Nam Định phủ nhận thắng HAGL nhờ... HLV Park Hang Seo

Lâm Tuệ
thứ bảy 23-5-2020 22:20:24 +07:00 0 bình luận
HLV Nguyễn Văn Dũng cho biết, cầu thủ Nam Định chơi hưng phấn không phải vì HLV Park Hang Seo có mặt ở sân Thiên Trường.
Các cầu thủ Nam Định thi đấu ấn tượng trước HAGL được đánh giá cao hơn

Nam Định giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước HAGL ở vòng 1 Cúp QG 2020. Một chiến thắng trong trận đấu đặc biệt của cả thế giới. Các cầu thủ chủ nhà có 90 phút ấn tượng để ca khúc khải hoàn trước đối thủ đến từ phố Núi. “Trước trận, BHL đã tập trung toàn đội và xác định tinh thần phải có một trận đấu tốt để cống hiến, tri ân CĐV. Với tinh thần ấy, Nam Định có một trận đấu tốt. Chhiến thắng là kết quả như mong đợi”, HLV Nguyễn Văn Dũng chia sẻ.

Ông Dũng phủ nhận việc Nam Định chơi sung vì có sự hiện diện của HLV Park Hang-seo. “Không chỉ vì trận đấu này có HLV trưởng ĐT Việt Nam đến sân, các cầu thủ mới chơi tưng bừng như vậy. Đó chỉ là một phần nhỏ bởi điều đầu tiên chúng tôi luôn xác định là vào sân phải chơi hết mình, đá cống hiến vì người hâm mộ phía sau”, ông Dũng nói.

HLV Lee Tae Hoon đổ lỗi thất bại vì mặt sân xấu. Nhà cầm quân của đội bóng thành Nam phản bác điều này: “Sân Thiên Trường luôn được chăm sóc kỹ để mặt cỏ tốt nhất. Không phải chỉ cho trận đấu này mà các trận khác chúng tôi cũng đều phải nỗ lực chăm sóc mặt sân.  

HLV Park Hang Seo cùng cộng sự có mặt ở sân Thiên Trường.

Thời gian vừa qua, thời tiết quá nắng nóng, cỏ khó có thể phát triển như mong đợi. Tuy nhiên cũng không thể đổ cho việc sân bãi khiến HAGL gặp khó vì chúng tôi cũng chơi trên sân đó chứ có phải mỗi họ đâu. Khó là khó chung cả thôi”.  

Đánh giá về chiến thắng và các pha lập công của Nam Định, ông Dũng cho biết: “Các bàn thắng không phải do may mắn mà có. Đó là nỗ lực tập luyện của toàn đội, những bài đánh như thế đã được tập kỹ và cả hai pha lập công đều từ những tình huống quen thuộc. Cả 2 tình huống bỏ lỡ khác ở trận đấu này cũng như vậy”.  

Giành vé vào vòng 2, đối thủ của Nam Định sẽ là Than Quảng Ninh. Ông Dũng khẳng định: “Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình và tiếp tục duy trì lối chơi như vậy để có kết quả tốt nhất”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm