Sint-Truidense tiếp tục đón hai tân binh làm đồng đội với Công Phượng

Phong Vũ
thứ năm 18-7-2019 9:43:00 +07:00 0 bình luận
Cơn mua sắm của CLB Sint-Truidense vẫn chưa dừng lại. Sau khi hoàn tất hợp đồng với tiền đạo Nguyễn Công Phượng, họ tiếp tục mang về một thủ môn người Nhật và một tiền đạo trẻ tài năng.

Hôm nay (18/7), trang chủ CLB Sint-Truidense tiếp tục thông báo đã đón về một thủ môn mang 2 dòng máu Mỹ - Nhật và có gốc Đức, Daniel Schmidt. Tuyển thủ người Nhật Bản chuyển đến từ Vegalta Sendai, một câu lạc bộ hạng nhất đến từ Nhật Bản.

Theo thông báo, người gác đền cao 1m97 đã có một sự nghiệp khá thú vị tại đất nước của mình. Trước đây anh từng chơi cho Đại học Chuo, Kawasaki Frontale, Vegalta Sendai, Roasso Kumamoto và Matsumoto Yamaga. Thủ môn 27 tuổi này cũng đã có năm trận đấu quốc tế cho đội tuyển Nhật Bản.

Sint-Truidense tiếp tục đón hai tân binh làm đồng đội với Công Phượng
Ảnh: STVV

Ngoài ra theo Transfermarkt, Sint-Truidense còn một tân binh nữa là cầu thủ người Bỉ, Mathieu Troonbeeckx. Cầu thủ sinh năm 1998 có sở trường đá tiền đạo cánh và hoàn toàn có thể cạnh tranh cùng Công Phượng.

Từ đầu kỳ chuyển nhượng đến nay, STVV đã hoạt động rất tích cực. Họ mang về 9 cái tên để chuẩn bị cho mùa giải mới bao gồm: Daniel Schmidt, Allan Sousa, Thibault De Smet, Yuma Suzuki, Mathieu Troonbeeckx, Công Phượng, Yuta Koike, Mohamed Buya Turay, Fabien Antunes. Trong đó, 4 người có sở trường đá ở vị trí tiền đạo.

Bên cạnh đó, CLB nước Bỉ cũng chia tay 9 cái tên bao gồm: Takehiro Tomiyasu, Cristian Ceballos, Rai Vloet, Fabien Antunes, Lucas Pirard, Alexis De Sart, Takahiro Sekine, Mamadou Sylla, Daichi Kamada.

Ngày 20/7, Sint-Truidense sẽ thi đấu giao hữu với PAOK (Hy Lạp).

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm