MLSsoccer loại Lee Nguyễn khỏi đội hình tối ưu của Inter Miami 

Phong Vũ
thứ bảy 22-2-2020 5:31:00 +07:00 0 bình luận
Trang chủ của giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLSsoccer) đã không đưa Lee Nguyễn vào đội hình tối ưu của Inter Miami hướng tới mùa giải 2020.

CLB Inter Miami là đội bóng thuộc quyền sở hữu của cựu danh thủ David Beckham và một số cộng sự. Được thành lập vào năm 2018, Inter Miami đã có hai năm định hướng, xác định hướng phát triển và hứa hẹn sẽ là cái tên đáng chờ đợi ở MLS 2020.

Sau khi kết thúc mùa giải 2019, Los Angeles FC đã không giữ quyền "bảo vệ" Lee Nguyễn. Điều này đồng nghĩa với việc tiền vệ Việt kiều ở trạng thái "tự do", hoàn toàn có thể được Inter Miami và Nashville SC - hai CLB lần đầu tham dự MLS lựa chọn mang về đội. Đội bóng của David Beckham đã lựa chọn Lee và trao cho anh bản hợp đồng hai năm.

Dù được giới chuyên môn MLS đánh giá cao ở khả năng sáng tạo, tổ chức tấn công nhưng Lee Nguyễn năm nay đã 33 tuổi và không hẳn là một ngôi sao đích thực. Bởi vậy, Inter Miami đã tậu về khá nhiều cầu thủ tấn công chất lượng như Rodolfo Pizarro, Agustín Almendra,... Trong số đó, Pizarro là thương vụ chuyển nhượng "bom tấn" từ nhà vô địch giải Mexico - Monterrey. Tiền vệ này được kỳ vọng sẽ là ngôi sao mới trên đất Mỹ.

MLSsoccer loại Lee Nguyễn khỏi đội hình tối ưu của Inter Miami 
Đội hình tiêu biểu của Inter Miami trong mùa giải 2020 do MLS nhận định. Ảnh: MLSsoccer

Theo MLSsoccer, danh sách lực lượng Inter Miami có đến 8 cầu thủ chơi ở tuyến tiền vệ. Dễ hiểu, Lee Nguyễn khó lòng góp mặt trong đội hình tối ưu của đội bóng. Những cầu thủ được đánh giá cao hơn Lee bao gồm: Lewis Morgan, Rodolfo Pizarro và Matias Pellegrini.

Theo một số nguồn tin, thương vụ đưa Lee Nguyễn trở về Việt Nam đã thất bại dù CLB TP. HCM chấp nhận đưa ra con số 1 triệu USD để mua lại hợp đồng. 17h chiều nay (22.2) là hạn cuối để đội bóng mang tên Bác đăng ký danh sách thi đấu mùa giải V.League 2020.







Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm