Minh Vương thực hiện thử thách tâng giấy vệ sinh hay không kém Công Phượng

Phong Vũ
thứ sáu 20-3-2020 3:11:00 +07:00 0 bình luận
Tiền vệ Trần Minh Vương đã tham gia thử thách tâng giấy vệ sinh (Toilet Paper Challenge) vốn được nhiều cầu thủ nổi tiếng trên thế giới và Việt Nam thực hiện.

Tối 19/3, tiền vệ Trần Minh Vương của CLB HAGL đã đăng tải một đoạn video trên trang Instagram cá nhân ghi lại màn tham gia thử thách tâng giấy vệ sinh. Cầu thủ 24 tuổi còn hài hước đăng tải dòng trạng thái "mấy cái này tôi làm được...." tỏ vẻ rất tự tin.

Quả nhiên, Minh Vương đã thành công với màn thử thách của mình. Anh tâng đủ 10 lần thậm chí còn tiếp xúc bằng gáy và gót chân. Trong khi đó, người bạn cùng trường thành từ CLB HAGL của Vương - Công Phượng đã "thất bại" ở clip trước đó. CP10 chỉ tâng được 7 lần và tiếp "bóng" sai ở động tác tâng vòng quanh chân, thậm chí còn khiến cuộn giấy văng trúng đồ vật trong nhà tạo ra tiếng động lớn.

Minh Vương thực hiện thử thách tâng giấy vệ sinh hay không kém Công Phượng
Minh Vương trổ tài kỹ thuật với ... cuộn giấy vệ sinh. Ảnh: Chụp màn hình

Thử thách tâng giấy vệ sinh (Toilet Paper Challenge) được cho là bắt nguồn từ cựu hậu vệ tuyển Tây Ban Nha Joan Capdevila - người đang làm Giám đốc đối ngoại của CLB Espanyol. Hiện nay, thử thách này đang được các cầu thủ trên toàn thế giới tham gia một cách nhiệt tình, nhất là trong thời buổi dịch COVID-19 hoành hành khiến các hoạt động thể thao bị tê liệt.

Tại Việt Nam, những diễn biến phức tạp của dịch bệnh khiến V.League đang phải tạm hoãn đến hết tháng 3. Đây là khoảng thời gian nhiều cầu thủ phải tự cách ly ở nhà và tập luyện tự giác nhằm đảm bảo sức khỏe, thể lực chờ ngày trái bóng có thể lăn trở lại.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm