Bí ẩn về những ngày tháng đen tối hơn cả Công Phượng của "Messi Hàn Quốc" tại Bỉ

Tiêu Phong
thứ tư 26-2-2020 1:09:00 +07:00 0 bình luận
Cuộc chạm trán với Gent vừa qua đánh dấu lần thứ hai Lee Seung Woo, được mệnh danh là Messi Hàn Quốc, được ra sân ở màu áo của Sint-Truiden sau quãng thời gian không được trọng dụng.

Ở thất bại 1-4 của Sint-Truiden, đội bóng cũ của Công Phượng, trước Genk cuối tuần qua, Lee Seung Woo đã được trao cơ hội ra sân trong hiệp 2. Đây mới chỉ là lần thứ hai anh được ra sân cho đội bóng của Bỉ ở mùa giải năm nay. Dù thi đấu rất năng nổ, song cầu thủ người Hàn Quốc không thể giúp đội nhà lật ngược thế cờ trong bối cảnh bị dẫn 3-0 trong hiệp 1.

Lee Seung Woo gia nhập Sint-Truiden vào mùa hè 2019 với mức phí chuyển nhượng 2 triệu bảng và nhận được rất nhiều kỳ vọng từ các CĐV Hàn Quốc. Trước khi gia nhập Sint-Truiden, Lee Seung Woo sở hữu bản hồ sơ khá hoành tráng khi từng có quãng thời gian ăn tập tại đội trẻ Barcelona hay thi đấu cho Hellas Verona tại Serie A.

Song, sau hơn 7 tháng kể từ khi gia nhập Sint-Truiden, chân sút sinh năm 1998 mới chỉ có vỏn vẹn 2 lần ra sân. Thậm chí, phải cuối tháng 12 vừa qua, Lee Seung Woo mới có trận đấu ra mắt đội một của đội bóng này, điều Công Phượng thậm chí đã làm được ngay ở vòng 2 giải VĐQG Bỉ.

Bí ẩn về những ngày tháng đen tối hơn cả Công Phượng của Messi Hàn Quốc tại Bỉ
Nhận được rất nhiều kỳ vọng nhưng Lee Seung Woo mới chỉ có vỏn vẹn 2 lần ra sân cho Sint -Truiden.

Thậm chí, anh còn không được đăng ký thi đấu ở không ít các trận đấu của Sint-Truiden dù không hề gặp bất kì chấn thương nào. Điều này xảy ra liên tục trong giai đoạn đầu mùa. Phải tới cuối giai đoạn lượt đi, mọi thứ mới dần được cải thiện với Lee Seung Woo. Xuất hiện không ít những dấu hỏi khi tiền đạo 22 tuổi không được trọng dụng tại đội bóng của Bỉ.

HLV của Sint-Truiden từng nói bóng gió về việc Lee Seung Woo có dấu hiệu tự mãn và không nghiêm túc trong tập luyện khiến anh tự đánh mất đi những cơ hội của bản thân mình. "Như trường hợp của Lee Seung Woo, cậu ấy mới đang trong giai đoạn thích nghi. Cậu ấy cũng phải dành nhiều thời gian cải thiện bản thân. Thay vì cứ sống trong quá khứ, Lee phải sống cho hiện tại. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ đạt được những bước tiến mới".

Lee Seung Woo là một trong những sao mai hàng đầu của bóng đá Hàn Quốc. Chính anh từng gieo sầu cho Olympic Việt Nam tại Asiad 2018 khi có cho mình 1 bàn thắng trong trận bán kết, góp công giúp Olympic Hàn Quốc giành chiến thắng 3-1.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm