Lương Xuân Trường không được HAGL đăng ký thi đấu ở Cúp QG 2020

Vân Vân
thứ ba 4-2-2020 23:32:04 +07:00 0 bình luận
Tiền vệ Lương Xuân Trường không được HAGL đăng ký vào danh sách thi đấu ở Cúp QG 2020.

Theo danh sách thi đấu từ VPF, HAGL đăng ký 23 cầu thủ. Đáng chú ý, Lương Xuân Trường không có tên. Tiền vệ gốc Tuyên Quang vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương. Dự kiến, anh có thể trở lại thi đấu vào tháng 3.

Đây cũng là thời điểm mà Cúp QG 2020 mới diễn ra vòng loại thứ 1; thậm chí, lịch thi đấu có thể dời muộn hơn tùy thuộc vào diễn biến của đại dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus Corona gây ra. Ở vòng loại thứ 1, đội bóng phố Núi làm khách trên sân của Nam Định.

Lương Xuân Trường không được HAGL đăng ký thi đấu ở Cúp QG 2020
Lương Xuân Trường không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của HAGL ở Cúp QG 2020.

Dù không góp mặt ở danh sách thi đấu song chiếc áo số 6 của Lương Xuân Trường vẫn được để dành cho anh. Trong số 23 cái tên được đăng ký, HAGL vẫn có sự phục vụ của những ngôi sao như Tuấn Anh, Văn Toàn, Hồng Duy, Vũ Văn Thanh, Minh Vương, A Hoàng hay Triệu Việt Hưng.

HLV Lee Tae-hoon đôn những cầu thủ còn khá trẻ lên đội 1 như Vũ Minh Hiếu (sinh năm 2002), Cảnh Anh (2000). Ngoài ra còn có sự góp mặt của hậu vệ Việt kiều Dang Steven Thanh còn ba ngoại binh Chevaughn Walsh, Kelly và Memovic Damir.

Hiện tại, HAGL vẫn đang tập luyện ở Hàm Rồng. Ngay sau khi có lịch thi đấu trở lại từ BTC, đội bóng phố Núi sẽ có những phương án cụ thể để hướng đến trận đấu với Nam Định.

Danh sách đăng ký của HAGL ở Cúp QG 2020:

Thủ môn: Bửu Ngọc, Văn Trường, Phạm Hữu Nghĩa

Hậu vệ: Nguyễn Hữu Anh Tài, Memovic Damir, Trọng Sáng, Vũ Văn Thanh, Dang Steven Thanh, Dụng Quang Nho

Tiền vệ: Triệu Việt Hưng, Châu Ngọc Quang, Kiên Quyết, Bảo Toàn, Kelly, Tuấn Anh, Văn Toàn, Minh Vương, Hồng Duy, Cảnh Anh

Tiền đạo: Chevaughn Walsh, Vũ Minh Hiếu, Văn Anh

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm