Lộ diện cầu thủ thay thế Chanathip ở ĐT Thái Lan

Yên Lãng
chủ nhật 2-6-2019 15:05:00 +07:00 0 bình luận
Chấn thương đã khiến Chanathip không thể góp mặt trong thành phần ĐT Thái Lan tham dự King’s Cup 2019, tuy nhiên, đội bóng xứ chùa Vàng cũng đã tìm được cái tên thay thế xứng đáng ở vị trí này.

Sự vắng mặt của Chanathip là một tổn thất rất lớn đối với ĐT Thái Lan ở thời điểm này. Trước đó, tiền vệ này gặp phải một chấn thương khá nặng và được chẩn đoán sẽ không kịp hồi phục để có thể thi đấu ở King’s Cup 2019.

HLV Sirisak Yodyardthai chia sẻ: “Thật sự chúng tôi cảm thấy tiếc nuối khi Chanathip không thể góp mặt trong đội hình thi đấu. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng tấn công và sự đột biết ở tuyến trên. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn biết cách để xây dựng một hệ thống tốt với những cầu thủ hiện tại và tôi tin rằng họ sẽ khỏa lấp được khoảng trống mà Chanathip để lại”.

Sự thiếu vắng Chanathip trên hàng công buộc HLV Sirisak Yodyardthai phải tìm một cái tên mới để thay thế. Sau khi lấy ý kiến từ đội trẻ U23, HLV trưởng ĐTQG Thái Lan đã quyết định gọi bổ sung cầu thủ trẻ Supachok Sarachart.

Lộ diện cầu thủ thay thế Chanathip ở ĐT Thái Lan

Supachok đang thi đấu trong màu áo Buriram Utd, đồng đội với tiền vệ Lương Xuân Trường. Cũng giống như Đoàn Văn Hậu của Việt Nam, Supachok chính thức thi đấu ở Thai League từ rất sớm khi chỉ vừa bước sang tuổi 17. Ở mùa giải VĐGQ Thái Lan, ngôi sao 21 tuổi đã có đến 11 trận ra sân và ghi được 3 bàn thắng. Đó cũng chính là lý do mà Supachok được góp mặt ở hầu hết các cấp độ ĐT của Thái Lan.

Ngoài ra, HLV Yodyardthai cũng đặt niền tin vào những cái tên khác như độit trưởng Teerasil Dangda, thủ môn Kawin Thamsatchanan, hay Surachat Sareepim,…

ĐT Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu đầy duyên nợ với ĐT Thái Lan ở trận khai mạc King’s Cup 2019 vào lúc 19h45 ngày 5/6 tới đây.
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm