Lee Nguyễn thoát khỏi cảnh bị “nhốt” trong nhà vì COVID-19

Vân Vân
thứ bảy 2-5-2020 1:42:00 +07:00 0 bình luận
Một số hoạt động ở Mỹ sẽ được nới lỏng trong mùa dịch COVID-19. Và Lee Nguyễn sắp thoát khỏi cảnh bị “nhốt” trong nhà thời gian dài vừa qua.

Nước Mỹ vẫn đang là tâm dịch của thế giới khi tính đến 7h ngày 2/5 đã có hơn 1.1 triệu ca nhiễm, hơn 65.000 ca tử vong. Tuy vậy, giới chức nước này đang dần hạn chế sự lây lan từs dịch COVID-19. Điều này cho phép nới lỏng một vài hoạt động.

Theo thông báo từ Ban tổ chức giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS), kể từ ngày 6/5, các cầu thủ sẽ được phép ra ngoài trời tập luyện. Tất cả đều phải tuân thủ khuyến cáo, quy trình về an toàn và kiểm tra sức khỏe từ các chuyên gia về bệnh truyền nhiễm.

Lee Nguyễn thoát khỏi cảnh bị “nhốt” trong nhà vì COVID-19
MLS chưa hẹn ngày trở lại.

MLS cũng khuyến nghị đây là hình thức tự nguyện với các cầu thủ. Tuy vậy, họ vẫn giám sát chặt chẽ khi mỗi đội đều phải cử một chuyên gia y tế để theo dõi sát sao việc tập luyện. Trong trường hợp tập luyện, các đội chỉ có thể tập theo nhóm nhỏ, đảm bảo giãn cách an toàn cho phép.

Các cầu thủ, ngoại trừ những người phải điều trị chấn thương, không được phép tập trong nhà của đại bản doanh đội bóng. Các CLB sẽ phải gửi liên tục những kế hoạch chi tiết tập luyện về BTC MLS để đơn vị này nắm rõ quá trình tập luyện.

Đây là thông tin đáng mừng với Lee Nguyễn khi anh buộc phải thực hiện cách ly xã hội trong thời gian dài vừa qua. Cầu thủ Việt kiều đang khoác áo Inter Miami và 22 phút ra sân ở mùa này. Giải bóng đá nhà nghề Mỹ vẫn đang hoãn thời hạn vì sự bùng nổ của dịch COVID-19 ở quốc gia này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm