Lee Nguyễn thi đấu nỗ lực, Inter Miami vẫn để thua trước Los Angeles FC

Phong Vũ
thứ hai 2-3-2020 0:51:00 +07:00 0 bình luận
Trước đối thủ mạnh như Los Angeles FC, Lee Nguyễn và các đồng đội tại Inter Miami nhận trận thua ngay vòng đầu tiên giải MLS 2020 dù đã thi đấu rất cố gắng.

Los Angeles FC (LAFC) là đội dẫn đầu bảng xếp hạng miền Tây giải nhà Nghề Mỹ 2019 (MLS). Dễ hiểu, họ được đánh giá cao hơn nhiều so với Inter Miami - đội bóng mới tham dự MLS kể từ năm nay. Đội hình ra sân của LAFC có nhiều ngôi sao đáng chú ý, đặc biệt phải kể đến Carlos Vela. Tiền đạo 31 tuổi đang là một trong những chân sút tốt nhất giải đấu. Trong khi đó, Lee Nguyễn xuất phát trên ghế dự bị của Inter Miami.

Với kinh nghiệm và thực lực vượt trội, Los Angeles FC dễ dàng làm chủ thế trận có được bàn thắng ngay trước khi hiệp 1 kết thúc. Người lập công không ai khác chính là ngôi sao mang áo số 10 - Carlos Vela với siêu phẩm bấm bóng từ ngoài vòng cấm.

Sau giờ nghỉ, Inter Miami cũng có những pha đáp trả đáng chú ý nhưng chưa đủ khó để đánh bại hàng thủ của đội bóng đến từ Los Angeles. Ngược lại, Vela vẫn là cái tên thi đấu hay nhất bên phía LAFC. Cựu sao Ngoại hạng Anh liên tục thử tài thủ thành Luis Robles nhưng không thành công.

Lee Nguyễn thi đấu nỗ lực, Inter Miami vẫn để thua trước Los Angeles FC
Inter Miami đã thất thủ trước Los Angeles FC ngay vòng 1 giải MLS 2020. Ảnh: Inter Miami

Phút 68, Lee Nguyễn được tung vào sân để thay Victor Ulloa và ngôi sao Việt kiều ngay lập tức để lại dấu ấn. Chưa đến 10 phút sau, tiền vệ có pha đá phạt nguy hiểm, buộc thủ môn Kenneth Vermeer bên phía LAFC phải trổ tài cản phá. Những phút thi đấu trên sân, Lee Nguyễn sắm vai "nhà tổ chức", là người điều phối bóng cho Inter Miami. Đáng tiếc, những nỗ lực của cầu thủ 33 tuổi đều vô vọng trước đối thủ ở đẳng cấp cao hơn.

Chung cuộc, Inter Miami đã để thua với tỉ số 0-1 trước Los Angeles FC ngay vòng đầu giải MLS 2020. Với kết quả này, Lee Nguyễn và các đồng đội đang xếp thứ 12/13 trên bảng xếp hạng miền Đông.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm