LĐBĐ Thái Lan gửi lời cảnh cáo ĐTQG và U22 vì tự ý lộ thông tin

Hữu Thiên
thứ ba 22-10-2019 9:22:00 +07:00 0 bình luận
LĐBĐ Thái Lan vừa đưa ra quy định chỉ cho phép HLV trưởng Akira Nishino trả lời truyền thông về những thông tin của ĐTQG và U22.

Theo Siam Sports, LĐBĐ Thái Lan (FAT) vừa gửi lời cảnh báo tới BHL và các thành viên của U22 Thái Lan. Theo đó, ngoại trừ HLV trưởng Akira Nishino, không ai được phép tiết lộ thông tin nội bộ của ĐT cho giới truyền thông. Quy định trên được áp dụng với cả ĐTQG.

Lý giải về quyết định này, FAT cho rằng việc các thông tin quan trọng của đội tuyển nếu xuất hiện trên các phương tiện truyền thông sẽ ảnh hưởng không tốt tới quá trình chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 lẫn SEA Games 30 sắp tới. Đây là cả hai giải đấu quan trọng của bóng đá Thái Lan trong phần còn lại của năm 2019.

LĐBĐ Thái Lan gửi lời cảnh cáo ĐTQG và U22 vì tự ý lộ thông tin
LĐBĐ Thái Lan chỉ cho phép HLV Akira Nishino cung cấp thông tin nội bộ cho giới truyền thông.

Trong thời gian qua, bóng đá Thái Lan chứng kiến vụ lùm xùm về việc trợ lý Anurak Srikerd tiết lộ HLV Akira Nishino sẽ không bao giờ triệu tập Hevin Deeromram lên tuyển sau khi anh bị nghi ngờ "trốn" lệnh triệu tập.

Trước đó, cầu thủ mang hai dòng máu Thái Lan và Thụy Điển nằm trong kế hoạch của chiến lược gia người Nhật Bản chuẩn bị cho SEA Games 30 và được triệu tập vào U22 song, anh đã từ chối lên tuyển với lý do chấn thương. Sự việc trên khiến HLV Akira Nishino và BHL U22 Thái Lan cảm thấy vô cùng bức xúc.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm