Kiatisak tin tưởng Thái Lan sẽ vượt qua bảng đấu khó tại VCK U23 châu Á 2020

Phương Lâm
thứ hai 16-12-2019 3:47:00 +07:00 0 bình luận
Cựu danh thủ Kiatisak Senamuang vừa lên tiếng trấn an tinh thần người hâm mộ bóng đá Thái Lan khi tin rằng U23 nước này sẽ chơi tốt tại VCK U23 châu Á 2020.

Bất chấp việc U22 Thái Lan, lực lượng nòng cốt của đội U23 dự VCK U23 châu Á 2020, chơi rất tệ và không vượt qua vòng đấu bảng tại SEA Games 30 vừa qua, thế nhưng Kiatisak vẫn tự tin phát biểu rằng dàn sao trẻ này sẽ có thời gian cũng như cơ hội để khẳng định mình. Đây vẫn là những cầu thủ chất lượng và phù hợp với những chiến thuật của HLV Akira Nishino.

Phát biểu trên trang Siamsports, Kiatisak cho biết: "Dù màn trình diễn của của các ngôi sao trẻ Thái Lan ở SEA Games 30 vừa qua là không tốt nhưng chúng ta vẫn có thể kỳ vọng ở họ. Các cầu thủ đang nỗ lực từng ngày. HLV trưởng Nishino cũng hứa sẽ sửa chữa những sai sót trong quá trình chuẩn bị để giúp đội mạnh mẽ hơn".

Kiatisak tin tưởng Thái Lan sẽ vượt qua bảng đấu khó tại VCK U23 châu Á 2020
Kiatisuk vẫn tin tưởng vào các đàn em ở U22 Thái Lan dù sa sút thảm hại so với Việt Nam

Cựu HLV ĐT Thái Lan phân tích: "Tôi cho rằng ở SEA Games vừa qua, các cầu thủ chưa nắm rõ chiến thuật của HLV và họ cần thời gian để thích nghi. Họ cũng rất cần sự động viên từ người hâm mộ để có thể tự tin trở lại. Tôi cho rằng dù rơi vào bảng đấu khó ở VCK U23 châu Á sắp tới, U23 Thái Lan sẽ vẫn vượt qua".

Tại VCK U23 châu Á 2020 được tổ chức trên sân nhà, U23 Thái Lan nằm ở bảng A cùng những đối thủ mạnh như Australia, Iraq và Bahrain. Rõ ràng mọi thứ sẽ là không dễ dàng với Voi chiến nếu vẫn tiếp tục thể hiện lối đá và tinh thần như ở kỳ SEA Games vừa qua.

Kiatisak cho rằng dù khó khăn nhưng các cầu thủ cần phải biết mình đại diện cho cả dân tộc và phải chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Ông cho biết: "Những cầu thủ trẻ của HLV Nishino phải cảm thấy vinh dự khi được đại diện cho quốc gia. Chỉ cần chăm chỉ tập luyện và quyết tâm vì màu cờ sắc áo, tôi tin thành quả sẽ đến".

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm