Không được vào sân, CĐV Thanh Hóa cổ vũ đội bóng từ… nhà cao tầng

Yên Lãng
chủ nhật 8-3-2020 12:27:00 +07:00 0 bình luận
Các CĐV Thanh Hóa đã có những cách để cổ vũ đội nhà từ xa trong thời điểm vòng 1 V.League 2020 thi đấu không khán giả.

Trước tình hình phức tạp của dịch COVID-19, vòng 1 V.League 2019 buộc phải thi đấu trên sân không khán giả. Điều này khiến nhiều CĐV tỏ ra hụt hẫng khi không được trực tiếp theo dõi và cổ cũ đội nhà.

Tuy nhiên, các CĐV Thanh Hóa lại có những cách riêng để tiếp lửa cho thầy trò HLV Fabio Lopez trong trận đấu gặp Hải Phòng tại vòng 1 V.League 2020. Theo đó, người hâm mộ bóng đá xứ Thanh đã lựa chọn những ngôi nhà cao tầng xung quanh SVĐ Thanh Hóa để dễ dàng theo dõi đội nhà thi đấu trên sân. Không những thế, họ còn liên tục hò hét, hô khẩu hiệu nhằm tạo hưng phấn cho các cầu thủ.

Không được vào sân, CĐV Thanh Hóa cổ vũ đội bóng từ… nhà cao tầng
CĐV Thanh Hóa cổ vũ từ xa

"Chúng tôi muốn tiếp lửa từ xa cho CLB Thanh Hóa. Đây là trận đấu đầu tiên của mùa giải, toàn đội rất cần sự cổ vũ của các CĐV. Dù vòng đấu này thi đấu trên sân không khán giả nhưng đây là cách mà chúng tôi muốn dành tặng để HLV Fabio Lopez và các học trò", anh H.N chia sẻ.

Không được vào sân, CĐV Thanh Hóa cổ vũ đội bóng từ… nhà cao tầng
CĐV Thanh Hóa tận dụng những ngôi nhà cao tầng để theo dõi đội nhà thi đấu

Sau hơn 90 phút thi đấu, CLB Hải Phòng đã giành chiến thắng 1-0 trước đội chủ nhà Thanh Hóa nhờ pha lập công duy nhất của Mpande ở những phút cuối trận. Đoàn quân của HLV Fabio Lopez đã không gặp may mắn khi bỏ lỡ rất nhiều cơ hội khiến họ phải nhận trái đắng ngay lượt trận đầu tiên tại V.League 2020.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm