Không để Xuân Trường thi đấu, Buriram nhận cái kết đắng tại giải châu Á

Bình An
thứ năm 7-3-2019 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Đội phó ĐT Việt Nam không thi đấu phút nào trong trận thua 0-3 của “gã khổng lồ” Thai-League trước CLB Urawa Reds (Nhật Bản) trong khuôn khổ vòng bảng AFC Champions League 2019, diễn ra tối 6/3.

Việc ngoại binh Nhật Bản của Buriram không kịp bình phục chấn thương đã tạo cơ hội để Lương Xuân Trường được đội bóng Thai-League này đăng ký vào bảng danh sách tham dự đấu trường AFC Champions League 2019. Trong trận đấu ra quân tại vòng bảng, Xuân Trường và đồng đội có chuyến hành quân sang Nhật Bản để làm khách CLB Urawa Reds.

Xác định là đội bóng “cửa dưới”, HLV Bandovic quyết định cất Xuân Trường trên băng ghế dự bị, thay thế vào những tiền vệ có thiên hướng cơ bắp nhằm tăng sự tranh chấp cho tuyến giữa và giảm sức tấn công của đội bóng chủ nhà.

Tuy nhiên, những gì mà nhà vô địch Thai League 2018 có thể làm được là cầm hòa đối thủ không bàn thắng trong 45 phút đầu tiên. Trước khi đón nhận 3 bàn thua đầy choáng váng trong hiệp đấu còn lại. Cú đúp đến từ Hashioka (75’ và 88’), bên cạnh pha lập công của Makino (50’) giúp đại diện xứ hoa Anh đào đánh đội khách với tỉ số 3-0.

Không để Xuân Trường thi đấu, Buriram nhận cái kết đắng tại giải châu Á
CLB Buriram đã nhận thất bại trước đội Urawa Reds. Ảnh: Buriram Utd.

CLB Buriram có trận thua đầu tiên tại mùa bóng 2019, còn Xuân Trường không được thi đấu bất kỳ phút nào trong lần đầu tiên “hít thở” bầu không khí của sân chơi lớn nhất châu Á giành cho cấp CLB.  

Khép lại lượt trận đầu tiên, Xuân Trường và các đồng đội tại  Buriram xếp chót bảng. Bởi ở trận đấu còn lại, CLB Jeonbuk (Hàn Quốc) đã tận dụng lợi thế sân nhà để vượt qua CLB Beijing Guoan (Trung Quốc) 3-1.

Nhà vô địch Thai League 2018 sẽ trở về giải đấu quốc nội bằng cuộc tiếp đón đội Prachuap tại vòng 3, diễn ra tối 10/3. Buriram hiện xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng với 2 điểm, sau 2 trận hòa liên tiếp.  

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm