Không Công Phượng, Sint-Truiden thắng tưng bừng Sporting Charleroi

Vân Vân
chủ nhật 22-9-2019 0:43:28 +07:00 0 bình luận
Sint-Truiden thắng tưng bừng trước chủ nhà Sporting Charleroi trong ngày Công Phượng làm khán giả.

Ở vòng 8 giải VĐQG Bỉ 2019/2020, Sint-Truiden đến làm khách trên sân của Sporting Charleroi. Ở trận đấu này, HLV Marc Brys tiếp tục gạt Công Phượng khỏi danh sách thi đấu.

Đây là trận đấu thứ 3 liên tiếp, tiền đạo quê Nghệ An phải làm khácn giả. Trong hai trận đấu trước khi Công Phượng không góp mặt, Sint-Truiden thắng AS Eupen 2-0 và hòa Waasland-Beveren 2-2.

Trong chuyến làm khách trên sân của Sporting Charleroi, Sint-Truiden tiếp tục thi đấu ấn tượng. Đội bóng của HLV Marc Brys chơi thứ bóng đá tấn công phòng ngự đầy khó chịu.

Không Công Phượng, Sint-Truiden thắng tưng bừng Sporting Charleroi
Tiền đạo người Nhật Yuma Suzuki đang khẳng định chỗ đứng ở Sint-Truiden.

Họ chỉ có đúng 2 quả phạt góc trong khi của đối thủ là 12, thực hiện 3 pha dứt điểm so với 10 của chủ nhà. Tuy nhiên, Sint-Truiden lại cực kỳ hiệu quả ở khả năng chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng. Họ ghi ba bàn vào lưới đối phương sau các pha lập công của Yuma Suzuki, Botaka và Yohan Boli để giành chiến thắng tưng bừng với tỷ số 3-0.

Giành ba điểm, Sint-Truiden vươn lên hai bậc để tạm thời xếp thứ 10 với 11 điểm. Còn với Công Phượng, anh mới chỉ có 20 phút ra sân ở giải VĐQG Bỉ và đã 6 trận liên tiếp chưa thi đấu bất cứ phút nào.

Ở trận đấu tiếp theo, Sint-Truiden sẽ tiếp đón OH Leuven ở Cúp QG Bỉ. Đây là trận đấu thú vị khi Công Phượng có dịp đối đầu với thủ thành Kawin của Thái Lan, người đang khoác áo OH Leuven. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 1h30 ngày 26/9.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm