Không Công Phượng, Sint-Truiden kéo dài chuỗi bất bại

Khôi Nguyên
chủ nhật 29-9-2019 3:33:00 +07:00 0 bình luận
Trận hòa 3-3 với Genk đánh dấu trận đấu thứ tư liên tiếp Sint-Truiden bất bại tại giải VĐQG Bỉ khi Công Phượng không được đăng ký thi đấu.

Ở trận đấu giữa Sint-Truiden vs Genk tại vòng 9 giải VĐQG Bỉ, Công Phượng một lần nữa không được đăng kí thi đấu. Đây là trận đấu thứ tư liên tiếp tại giải VĐQG Bỉ mà chân sút của ĐT Việt Nam bị HLV Marc Brys ngó lơ.

Trong cuộc tiếp đón Genk, Sint-Truiden đã thể hiện màn trình diễn quả cảm để có được 1 điểm. Sau khi bị dẫn trước 0-3 sau 60 phút đầu tiên, đội bóng của Công Phượng cho thấy bộ mặt hoàn toàn khác trong một phần ba thời gian cuối của trận đấu. Cú đúp của Yohan Boli và bàn thắng của Pol Garcia giúp Sint-Truiden kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 3-3.

Với kết quả này, Sint-Truiden đang có được 12 điểm sau 9 vòng đấu và tạm xếp thứ chín trên bảng xếp hạng giải VĐQG Bỉ.

Không Công Phượng, Sint-Truiden kéo dài chuỗi bất bại
Công Phượng vẫn chưa thể chiếm được niềm tin từ HLV Marc Brys.

Về phía Công Phượng, tương lai của anh tại Sint Truiden đang bị đặt dấu hỏi. 4 trận liên tiếp trôi qua, cầu thủ thuộc biên chế HAGL không được điền tên vào danh sách đăng ký. Ở chiến thắng 2-0 trước OH Leuven tại Cup Quốc gia vào giữa tuần, dù có tên trong danh sách dự bị nhưng Phượng "Núi" cũng không được vào sân trong suốt 120 phút.

Trong bối cảnh không có Công Phượng, Sint-Truiden lại đang có phong độ cao. Đội bóng này đã bất bại 4 trận liên tiếp vừa qua, trong đó có 2 chiến thắng khi tiền đạo người Nghệ An không được trọng dụng. Cơ hội cho Phượng "Núi" cũng trở nên khó khăn hơn khi các cầu thủ tấn công của Sint Truiden như Yohan Boli hay Pol Garcia đang có phong độ tốt.

Cách đây không lâu, chuyên gia bóng đá Bỉ, Maarten Elst từng thẳng thắn chia sẻ trên Sportwereld về trường hợp của Công Phượng: "Cơ hội với Công Phượng đang giảm dần. Tôi e là anh ấy không gặt hái được thành công ở đây".

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm