Không còn Anh Đức – Tấn Tài, cựu vương V.League vẫn mơ bay cao mùa giải 2020

Phương Nam
thứ năm 5-3-2020 13:11:00 +07:00 0 bình luận
Chia tay hàng loạt cầu thủ có kinh nghiệm trước thềm mùa giải mới, tuy nhiên ban huấn luyện B.Bình Dương vẫn đặt mục tiêu lọt vào nhóm có huy chương V.League 2020.

Năm ngoái đội chủ sân Gò Đậu có thành tích khá tốt. Cụ thể, V.League 2019 B. Bình Dương cán đích ở vị trí thứ tư, lọt vào bán kết Cúp QG, đặc biệt hơn ở AFC Cup, đội bóng đất Thủ có mặt trận chung kết khu vực ASEAN. Chính vì những thành tích trên nên mùa giải mới 2020, đội cũng đưa ra những mục tiêu khá cụ thể.

Trong buổi họp ra mắt áo đấu Kamito mùa giải 2020 vào sáng (5/3), ông Lê Hồng Cương – Chủ tịch CLB bóng đá Bình Dương chia sẻ: “Mục tiêu của mùa giải mới là không thua thành tích có được của mùa giải trước đó. Dù hiện tại, B.Bình Dương là đội bóng đang thay máu lực lượng trẻ so với đàn anh trước kia như Anh Đức, Tấn Tài, Tấn Trường, Huỳnh Phú.

Không còn Anh Đức – Tấn Tài, cựu vương V.League vẫn mơ bay cao mùa giải 2020
Becamex Bình Dương không còn lực lượng mạnh nhất nhưng vẫn rất quyết tâm mùa giải mới 2020. Ảnh: Phương Nam.

Thực tế, nói là gương mặt trẻ thế nhưng những cầu thủ như Tiến Linh, Đông Triều, Anh Tỷ,..cũng không còn trẻ nữa. Những cầu thủ này sẽ là trụ cột của đội bóng cùng với các đàn anh như thủ môn Đức Cường, Tô Văn Vũ. Mục tiêu của Bình Dương vẫn là lọt vào nhóm tranh chấp huy chương".

Được biết, mới đây đội bóng chủ sân Gò Đậu đã đưa HLV Carvalho lên làm HLV trưởng đội bóng Becamex Bình Dương. Tuy nhiên, vị HLV gốc Brazil này đã chia tay vì nhiều lý do khác nhau và ông Nguyễn Thanh Sơn trở lại vai trò HLV trưởng mùa giải 2020.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm