Không có tuyển thủ U23, Bình Dương vẫn quyết hạ nhà vô địch Philippines

Bình An
thứ hai 11-3-2019 9:19:00 +07:00 0 bình luận
Thầy trò HLV Trần Minh Chiến sẽ không có đội hình mạnh nhất trong cuộc tiếp đón đối thủ Cerez Negros (Philippines) trên sân Gò Đậu tại lượt trận thứ hai bảng G - AFC Cup 2019 diễn ra tối 12/3.

“Tiến Linh bị chấn thương đầu gối sau một buổi tập và đang hồi phục tốt. Huỳnh Tấn Tài đang tập U23 Việt Nam và họ không thi đấu trận gặp đội Cerez Negros. Trường hợp tiền đạo Anh Đức đang hồi phục sau chấn thương nhưng tôi cũng chưa dám mạo hiểm sử dụng”, HLV Trần Minh Chiến phát biểu họp báo trước trận đấu.

Bình Dương mở đầu vòng bảng AFC Cup 2019 bằng trận hòa không bàn thắng trên sân Persija Jakarta (Indonesia). Ở lượt trận thứ hai, thầy trò HLV Trần Minh Chiến trở về sân nhà để tiếp đón đội vô địch Philippines là Cerez Negros.

Không có tuyển thủ U23, Bình Dương vẫn quyết hạ nhà vô địch Philippines
HLV Trần Minh Chiến kỳ vọng các học trò giành chiến thắng.

Cơn bão chấn thương và phải chia quân lên tập trung đội tuyển U23 Việt Nam là những khó khăn đang “bủa vây” đối với thầy trò HLV Trần Minh Chiến. Ngoài không có sự phục vụ của Tiến Linh và Huỳnh Tấn Tài, đội chủ sân Gò Đậu còn mất Trọng Huy vì dính chấn thương. Bên cạnh khả năng ra sân của tiền đạo Anh Đức và tiền vệ Lê Tấn Tài còn bỏ ngỏ.

Ông Chiến cho rằng Bình Dương đang trong quá trình trẻ hóa và không đặt nặng thành tích ở AFC Cup 2019. Tuy nhiên, BHL luôn nói với cầu thủ đã vào sân thì phải cố gắng thi đấu hết sức nhằm thể hiện bản thân và vì khán giả.

“Chúng tôi tìm thông tin của đối thủ không có. Cerez Negros gần như năm nào cũng giành vé dự AFC Cup. CLB Bình Dương đặt chỉ tiêu phải có điểm trận này và nếu tình hình tốt, chúng tôi sẽ hy vọng 3 điểm. Nếu mai chúng tôi có thắng lợi thì các em trẻ sẽ tự tin và hướng tới suất đi tiếp ở bảng này”, ông Chiến kết luận.
 
Đi cùng với HLV Trần Minh Chiến trong buổi họp báo có thủ môn Bùi Tấn Trường. Giống như người thầy, cựu thủ môn đội tuyển Việt Nam không có nhiều thông tin về đối thủ. Thủ thành quê Đồng Tháp thừa nhận bản thân chỉ biết một số gương mặt từng chạm mặt anh ở cấp độ đội tuyển Quốc gia trước đó.

“Tôi không nắm nhiều về đối thủ cho lắm nhưng đã thi đấu với đội tuyển Philippines nhiều rồi và hiểu biết về các cầu thủ của họ cũng khá. CLB Cerez Negros có vài cầu thủ khoác áo đội tuyển Quốc. Họ thường chơi bóng bổng, lật cánh đánh đầu”, Tấn Trường chia sẻ. 

“Tuy nhiên, HLV Trần Minh Chiến đã thông báo cho anh em toàn đội đối thủ sẽ không chơi bóng bổng mà sẽ phối hợp nhóm ở biên, tấn công trung lộ nhiều. Phong độ của tôi tương đối ổn và hy vọng kinh nghiệm của tôi sẽ giúp ích cho các cầu thủ trẻ và đội bóng ở trận sắp đến”, Tấn Trường khẳng định.
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm