Khai mạc giải Futsal VĐQG 2016: Thiếu sức hút

thứ bảy 2-4-2016 19:23:13 +07:00 0 bình luận
Không nhiều khán giả đến theo dõi trong ngày khai mạc giải Futsal VĐQG 2016 diễn ra tại Đà Nẵng.

Chiều thứ Bảy, giải Futsal VĐQG 2016 đã chính thức khai mạc tại Cung thể thao Tiên Sơn (Đà Nẵng). Đông đảo các quan chức của VFF đã đến dự.

Đó là hệ quả tất yếu khi Futsal đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía lãnh đạo của VFF, nhất là sau chiến tích giành tấm vé World Cup 2016. Tuy nhiên, sức hút của Futsal lại không lan tỏa mạnh trong cộng đồng NHM. Có rất ít khán giả đến NTĐ để cổ vũ cho các cầu thủ. Ở khán đài A, vẫn còn rất nhiều chỗ trống, trong khi ở khán đài B chỉ lác đác một vài CĐV. Đáng nói, thành phần khán giả chủ yếu là người nhà VĐV cùng dân chơi bóng đá phủi Đà thành.

Rất ít khán giả đến theo dõi giải Futsal VĐQG 2016

Rất ít khán giả đến theo dõi giải Futsal VĐQG 2016

Trái ngược với trên khán đài, ở dưới sân, các trận đấu diễn ra vô cùng kịch tính và bất ngờ. Trước đối thủ bị đánh giá dưới cơ, ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Thái Sơn Nam phải chờ đến hồi còi kết thúc mới nắm chắc phần thắng với tỉ số 3-2.

Thái Sơn Nam (xanh) hú vía giành ba điểm

Thái Sơn Nam (xanh) hú vía giành ba điểm

Trong khi đó, ĐKVĐ Sanna.KH giành thắng lợi thứ ba liên tiếp tương đối dễ dàng với tỉ số 2-0 trước Hoàng Thư Đà Nẵng. Tân binh Sài Gòn FC tiếp tục gây bất ngờ khi đánh bại Thái Sơn Bắc với tỉ số 5-2 trong khi Cao Bằng chỉ chịu thua Sanatech Khánh Hòa ở phút cuối.

Ngày 04/04 tới, sẽ diễn ra các cặp đấu: Thái Sơn Bắc – Hoàng Thư.ĐN (10h00); Thái Sơn Nam – Cao Bằng (13h30); Sanatech.KH – Tân Hiệp Hưng (15h30); Sanna.KH – Sài Gòn FC (17h30).

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm