Công Phượng vẫn mất hút trong ngày Sint Truidense đánh bại OH Leuven

Dịch Phong
thứ tư 25-9-2019 23:08:00 +07:00 0 bình luận
Thêm một trận đấu nữa HLV Marc Brys lại "bỏ quên" Công Phượng trong danh sách thi đấu của Sint Truidense.

Sint Truidense vs OH Leuven: 2-0

Người hâm mộ Việt Nam đã rất mong chờ Công Phượng có thể ra sân trong ngày thi đấu đêm qua khi mà Sint Truidense gặp OH Leuven ở Cúp quốc gia Bỉ. Ở đấu trường này không quá quan trọng nên HLV Marc Brys chỉ đưa ra đội hình dự bị để thi đấu, trong đó Công Phượng có tên trong danh sách dự bị. Thế nhưng hy vọng càng nhiều, thất vọng lại càng bấy nhiêu.

Trong suốt 120 phút thi đấu, HLV người Bỉ không đề cập tới Công Phượng một lần nào để cầu thủ này có cơ hội vào sân. Thời điểm gần cuối trận, hàng công của Sint Truidense cần sự cải thiện nhưng Công Phượng vẫn chẳng được đoái hoài tới. Và kết thúc 90 phút thi đấu, hai đội hòa nhau không bàn thắng và bước vào thời gian thi đấu của hiệp phụ.

Trong 30 phút thi đấu cuối cùng của hiệp phụ, Yohan Boli và Jordan Botaka lần lượt ghi tên lên bảng tỷ số giúp Sint Truidense có thể ăn mừng chiến thắng. Nhưng đâu đó là một nỗi buồn không nhỏ dành cho Công Phượng cũng như người hâm mộ Việt Nam.

Bởi Cúp quốc gia Bỉ gần như là đấu trường khả quan nhất để Công Phượng có thể ra sân thi đấu nhưng HLV Marc Brys đã nói không với cầu thủ này. Xem chừng tương lai của Công Phượng khá mờ mịt tại Sint Truidense.

>>>Xem thêm: Tin bóng đá quốc tế

Bàn thắng:

Sint Truidense: Boli (98'), Botaka (116')

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm