Inter Miami phản hồi thông tin được CLB TP.HCM hỏi mua Lee Nguyễn

Gia Bảo
thứ bảy 22-2-2020 13:53:00 +07:00 0 bình luận
Trước thông tin CLB TP.HCM liên hệ với CLB Inter Miami về việc chuyển nhượng Lee Nguyễn, CLB của David Beckham đã chính thức lên tiếng.

Những ngày gần đây đã xuất hiện thông tin CLB TPHCM đang nỗ lực chiêu mộ Lee Nguyễn. Ngoài phí chuyển nhượng có thể lên đến hàng triệu USD thì CLB V-League được cho là còn phải trả phí lót tay cùng mức lương lên đến hơn 400.000 USD trong 1 năm cho cầu thủ Việt kiều.

Inter Miami phản hồi thông tin được CLB TP.HCM hỏi mua Lee Nguyễn

Inter Miami phản hồi thông tin CLB TPHCM đưa ra đề nghị cho Lee Nguyễn

Để xác thực thông tin CLB TP.HCM đưa ra đề nghị 1 triệu euro cho Lee Nguyễn nhưng bị Inter Miami từ chối, Webthethao đã liên hệ với phía CLB giải nhà nghề Mỹ và nhận được phản hồi từ Giám đốc thể thao Paul McDonough. Nội dung bức thư như sau:

“Inter Miami chưa bao giờ được CLB (TPHCM) liên lạc và không có lời đề nghị nào được gửi tới chúng tôi. Tôi cho rằng CLB đã đưa ra một đề nghị cho người đại diện của Lee.

Inter Miami phản hồi thông tin được CLB TP.HCM hỏi mua Lee Nguyễn

Bức thư phản hồi của Giám đốc thể thao Inter Miami về Lee Nguyễn

Thời điểm này không phù hợp để chúng tôi chuyển nhượng Lee vì mùa giải sẽ bắt đầu sau đây một tuần và CLB mong đợi vào khả năng chỉ huy cũng như kỹ năng của cậu ấy.

Tôi sẵn sàng đàm phán khi chúng tôi có thời gian lên kế hoạch phù hợp.

Tôi biết Lee đã có quãng thời gian chơi bóng tại giải đấu (V-League) và sự tôn trọng của anh ấy đối với người dân Việt Nam. Điều đó khiến cho quyết định này trở nên rất khó khăn nhưng tôi sẵn sàng tạo điều kiện việc chuyển nhượng vào một ngày sau này nếu đó là điều tốt nhất cho Lee”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm