Incheon sớm chấm dứt hợp đồng Công Phượng với lý do cực sốc

Trần Khánh
chủ nhật 2-6-2019 1:18:00 +07:00 0 bình luận
CLB Incheon vừa chấm dứt hợp đồng sớm với Công Phượng với lý do cực sốc.

Trên trang chủ của mình, CLB Incheon United vừa đưa ra thông báo thanh lý hợp đồng sớm với Công Phượng. Trang này viết, tiền đạo của ĐT Việt Nam, Nguyễn Công Phượng sẽ rời đội bóng để tìm kiếm thử thách mới ở châu Âu.

Công Phượng gia nhập CLB của Hàn Quốc vào đầu năm 2019 theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm từ HAGL. Kể từ khi ra sân ở vòng 2 K.League 1 2019 trong trận gặp Gyeongnam, Công Phượng thường xuyên được sử dụng.

Thật bất ngờ khi đang trong quá trình hội quân cùng ĐT Việt Nam tham dự King’s Cup 2019, Công Phượng đã đưa ra quyết định sẽ dừng cuộc chơi ở Incheon United để tìm kiếm thử thách tại nước Pháp. Anh sẽ có quãng thời gian thử việc từ ngày 15/6 đến 15/7 tại một đội bóng của xứ sở lục lăng.

Sau khi Công Phượng đề đạt nguyện vọng, Incheon Unite đã đồng ý sớm chấm dứt hợp đồng. Công Phượng đã có buổi tập cuối cùng đội bóng vào ngày 1/6 và đang làm visa để kịp sang Pháp thử việc vào ngày 15/6 tới.

“Tôi muốn có phong độ tốt hơn ở Incheon United nhưng lại không thể. Đó là điều đáng tiếc. Tôi sẽ không quên những ngày tháng đẹp đẽ ở đội bóng và luôn cố gắng hết sức ở bất cứ nơi nào”, Công Phượng chia sẻ.

Anh đang đáp chuyến bay từ Hàn Quốc sang Thái Lan để hội quân cùng ĐT Việt Nam tham dự King’s Cup 2019.
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm