Ngày 20/10, Huỳnh Như kể chuyện hai lần rung động để rồi đang... ế

Phương Lâm
chủ nhật 20-10-2019 0:21:00 +07:00 0 bình luận
Với Huỳnh Như, những rung động của một thiếu nữ mang đến cảm xúc khó tả. Ấy vậy, đằng sau cảm xúc tự nhiên đó của người con gái, là lời thổn thức với "cánh mày râu" về tiêu chí lựa chọn bạn trai của mình.

Trên sân cỏ, Huỳnh Như chỉ là một cô gái nhỏ thó, có phần hơi ốm nhưng lại mang trong mình sức chiến đấu mãnh liệt. Cô dẫn dắt hàng công của các đội bóng nữ mà cô khoác áo đi từ thành công này đến thành công khác.

Là thế hệ cầu thủ đàn cháu, đàn em của những ngôi sao bóng đá nữ hàng đầu TP HCM như Lưu Ngọc Mai, Kim Chi, Kim Hồng, Huỳnh Như từ đội trẻ vươn lên trở thành người kế thừa và là cầu thủ tiêu biểu nhất của bóng đá Việt Nam hiện tại.

Thể hình khiêm tốn nhưng bù lại, điều khiến giới chuyên môn đánh giá cao Huỳnh Như là lối chơi thông minh, tốc độ và kỹ thuật tốt. Ở cấp độ ĐTQG, Huỳnh Như luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các HLV, là trò cưng của HLV Mai Đức Chung nhờ những đóng góp của mình.

Cho đến nay, tiền đạo sinh nằm 1991 này đang là người nhiều thành tích nhất trong màu áo tuyển cũng như thành tích cá nhân lứa cầu thủ hiện tại khi giành HCV SEA Games 2017, HCB SEA Games 2013, Vô địch ĐNÁ 2016, 2019, Quả bóng vàng Việt Nam 2016, quả bóng bạc 2018, quả bóng đồng 2015, 2017.

Ngày 20/10, Huỳnh Như kể chuyện hai lần rung động để rồi đang... ế
Huỳnh Như (tay áo đen) đang là nhân tố chủ chốt của ĐT Việt Nam

Mạnh mẽ và thành công trên sân cỏ là thế nhưng phía ngoài sân cỏ lại là một Huỳnh Như hoàn toàn khác, nhẹ nhàng, nữ tính, pha chút lém lỉnh. Với người Việt Nam, một người phụ nữ thành công không chỉ được đánh giá qua công việc, sự nghiệp mà còn phải là gia đình nữa. Về điểm này, Huỳnh Như thừa nhận cô có vẻ không được đào hoa và may mắn cho lắm như khi thi đấu.

Dành cả tuổi xuân cống hiến cho CLB, cho đội tuyển quốc gia, Huỳnh Như vẫn biết một nửa cuộc đời đang ở đâu đó nhưng bản thân lại chưa thực sự tìm thấy được. Ở tuổi 27, cô nàng tiền đạo dễ thương này thừa nhận cũng đã trải qua hai lần rung động. Thế nhưng mọi chuyện lại chẳng đi đến đâu.

Chàng trai đầu tiên khá thú vị, chu đáo và “em biết là chàng cũng kết em nhưng lại không chủ động tiến tới một cách mạnh mẽ nên dù em cũng có thích thích, mọi chuyện cũng đến lúc phải dừng. Em không phải là mẫu người mạnh mẽ và chủ động ở chuyện tình cảm. họ không nói là em cũng không nói luôn, vậy là thôi”.

Chàng trai thứ hai lướt qua cuộc đời của Huỳnh Như cũng thú vị nhưng có chung một kịch bản dù thân nhau tới hai năm. Số 9 của ĐT Việt Nam chia sẻ: “Lý do thích vì thấy mặt anh ấy tự dưng nhìn thấy khoái ghê. Điều khiến em thích thích nữa là việc anh chàng hay tặng em mấy đồ nhậu làm em ưng quá luôn.”

Quả là các cụ nói không sai, con gái yêu qua cả đường dạ dày, tán bằng mồi nhậu thế này thì đổ là lẽ đương nhiên rồi. Tuy nhiên, điều khiến Huỳnh Như rung động không chỉ có thế, chàng trai thứ 2 này tỏ ra rất kiên trì, lẽo đẽo theo cô hàng chục km từ sân tập về nhà và không bao giờ chạy xe vượt lên phía trước dù tốc độ tối đa con chiến mã của tiền đạo này chỉ lên đến 40km/h.

Ngày 20/10, Huỳnh Như kể chuyện hai lần rung động để rồi đang... ế
Số 9 ĐT Việt Nam vẫn đang chờ một nửa còn thiếu của mình

Nhưng cũng giống chàng đầu tiên, “anh ấy cũng chỉ thế, chẳng chủ động tấn công gì, và mọi việc cứ song hành như thế trước khi chúng em rời xa nhau như lẽ tự nhiên. Em không mạnh mẽ nhưng những chàng tấn công yếu yếu như thế thì không thể làm em gục ngã được. Nói ra lại thấy nhớ nhưng giờ anh ấy đã có người yêu mới rồi”.

Câu chuyện tình yêu là thế, không đơn giản, không dễ dàng và khi cái duyên chưa đến thì vẫn cứ phải một mình thôi. Cô đơn suốt 2-3 năm qua, Huỳnh Như thừa nhận: “Cũng có nhiều lúc thấy tủi thân vì một mình, nhất là khi tết đến. Nhưng mọi thứ cũng qua nhanh vì em không phải là người hay buồn phiền, hay suy nghĩ”.

Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, Huỳnh Như chia sẻ: “Em cũng mong mọi chuyện tốt đẹp hơn, mỗi năm luôn được ăm cơm bên người thương của mình. Nhưng khi mọi thứ chưa chín thì mong ước cũng vẫn chỉ là mong thôi (cười)”.

Cũng nhân ngày đặc biệt này, số 9 của ĐT Việt Nam muốn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến bạn bè, đến đồng nghiệp và những người phụ nữ cả nước. Cũng xin chúc cho riêng cá nhân Huỳnh Như sẽ có một ngày thật vui vẻ, có năm 2019 đầy thành công chức vô địch AFF Cup nữ và sắp tới sẽ là chiếc HCV SEA Games 30. Chúc cho tiền đạo dễ thương này sẽ sớm tìm được cho mình một nửa còn thiếu và các chàng muốn có được trái tim Huỳnh Như nên nhớ một điều là phải tấn công thật mạnh mới được.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm