Hủy "kèo” Thanh Hóa, Moses vẫn ở lại Hà Nội FC

Anh Chung
thứ ba 24-12-2019 14:38:00 +07:00 0 bình luận
CLB Thanh Hóa không thể có được chữ ký của tiền vệ Moses khi cầu thủ này đã từ chối bầu Đệ dù trước đó được cho là chắc chắn sẽ khoác áo đội bóng xứ Thanh.

Sau bản hợp đồng “bom tấn” với tiền đạo Hoàng Vũ Samson, người hâm mộ bóng đá xứ Thanh hy vọng đội bóng sẽ có thêm sự phục vụ của tiền vệ Moses khi có thông tin cầu thủ này sẽ gắn bó với Thanh Hóa ở V.League 2020.

Tuy nhiên, mới đây nhất, Moses đã chính thức từ chối lời đề nghị của bầu Đệ để tiếp tục khoác áo Hà Nội FC. Tiền vệ sinh năm 1992 hiện tại vẫn đang tập luyện cùng đội bóng Thủ đô chuẩn bị cho mùa giải mới.

Trước đó, ngay sau khi V.League 2019 khép lại, Moses đã có buổi đàm phán với CLB Thanh Hóa và cầu thủ 27 tuổi này gần như đã đồng ý với các điều khoản mà đội bóng đưa ra. Sau đó, tiền vệ này hứa hẹn sẽ đến xứ Thanh khi mọi chuyện ở Hà Nội FC kết thúc. Thế nhưng sau đó đại diện của Thanh Hóa đã không thể liên hệ với Moses như đúng thời gian đã hẹn.

Hủy kèo” Thanh Hóa, Moses vẫn ở lại Hà Nội FC
Moses từ chối khoác áo Thanh Hoá FC

Theo thông tin mà Moses giải thích, anh vẫn còn hợp đồng với Hà Nội FC và buộc phải “hủy kèo” với Thanh Hóa. Trong khi đó, ở vị trí này, tiền vệ Thế Dương của đội bóng xứ Thanh vừa chuyển đến Hải Phòng theo bản hợp đồng cho mượn. Điều này đồng nghĩa với việc bầu Đệ phải tìm thêm suất ngoại binh cho đội bóng của mình bởi ông chỉ mới có trong tay một ngoại binh là Ewonde.

Sau những thành tích bết bát tại V.League 2019, bầu Đệ quyết tâm đưa Thanh Hóa trở lại khi chiêu mộ HLV ngoại Fabio Lopez. Đội bóng xứ Thanh đang tích cực tập luyện để chuẩn bị kỹ lưỡng với hy vọng sẽ có được mùa giải khởi sắc hơn.
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm