Hùng Dũng giành Quả bóng Vàng, vợ rưng rưng nước mắt

Tiểu Phàm
thứ ba 26-5-2020 23:02:11 +07:00 0 bình luận
Mộc Trinh - vợ Hùng Dũng đã không kìm được nước mắt khi tiền vệ Hà Nội FC nhận danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2019.

Đỗ Hùng Dũng đoạt danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2019. Đây là lần đầu tiên tiên vệ sinh năm 1993 nhận được danh hiệu cá nhân cao quý nhất của bóng đá Việt Nam.

Năm vừa qua, Hùng Dũng đã chinh chiến rất nhiều trong màu áo CLB Hà Nội lẫn ĐTQG. Cầu thủ quê Đông Anh thi đấu không biết mệt mỏi, ra sân 25/26 trận tại V.League, 4 trận Cúp Quốc gia và 13 trận AFC Cup, góp phần giúp đội bóng Thủ đô giành "cú đúp" danh hiệu vô địch V.League và Cúp Quốc gia 2019.

Mộc Trinh rưng rưng khi chứng kiến chồng mình giành Quả bóng Vàng đầu tiên trong sự nghiệp

Tại ĐTQG, Hùng Dũng góp mặt trong tất cả thành tích nổi bật của bóng đá Việt Nam như Á quân King's Cup, lọt vào Tứ kết Asian Cup 2019 và vô địch SEA Games 31 cùng U22 Việt Nam.

Hùng Dũng từng tiết lộ: "Chính HLV Park Hang Seo đã thông báo về việc tôi được lựa chọn tham dự SEA Games. Thầy đã gọi riêng và chia sẻ điều này với tôi. Thời điểm ấy, con trai tôi vừa mới sinh. Tôi muốn dành thời gian chăm sóc. Nhưng khi được yêu cầu phục vụ cho đội tuyển, tôi không được phép từ chối! Con trai tôi mới sinh. 

>>> Thầy trò Park Hang Seo nhập vai tài tử điện ảnh trên thảm đỏ QBV 2019

Trong thời gian dự SEA Games, tôi đành cập nhật thường xuyên tình hình của cháu qua mạng xã hội. Nhìn cháu khỏe mạnh, đáng yêu là tôi cảm thấy yên tâm Sau trận chung kết SEA Games, có lẽ lời chúc của vợ và con khiến tôi ấn tượng nhất. Hôm đó, cháu thức khá muộn để cổ vũ cho bố Khi trở về, nhìn vợ và con vẫn khỏe mạnh là tôi cảm thấy hạnh phúc rồi”.

Hùng Dũng nhận danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2019

Với Hùng Dũng, hậu phương vững chắc chính là động lực để anh chiến đấu và cống hiến cho bóng đá Việt Nam. Chứng kiến khoảnh khắc đáng tiền vệ Hà Nội FC nhận danh hiệu cao quý nhất, vợ Hùng Dũng đã bật khóc dưới hàng ghế khách mời. Đây là lần đầu tiên Mộc Trinh cùng chồng tham dự một sự kiện quan trọng như Gala QBV 2019.

Hùng Dũng và Mộc Trinh kết hôn vào giữa tháng 4 năm ngoái. Đến tháng 10/2019, cặp vợ chồng trẻ đón cậu con trai đầu lòng ra đời. Bã xã Hùng Dũng sinh năm 1997, quê Tuyên Quang. Cô cũng vưa tốt nghiệp trường Đại học Văn hóa Hà Nội.

>>> Nhan sắc nổi bật của vợ Quả bóng Vàng Việt Nam 2019 Đỗ Hùng Dũng

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm