Học theo Tuấn Anh, sao Thái Lan bỏ J.League hồi hương

Phong Vũ
thứ bảy 4-1-2020 1:41:00 +07:00 0 bình luận
Thitipan Puangchan đã chấm dứt mọi tin đồn chuyển nhượng bằng chuyến hồi hương về với BG Pathum United.

CLB BG Pathum United đã công bố, tiền vệ Thitipan Puangchan sẽ trở về Thai League để thi đấu mùa giải 2020. Mùa giải năm ngoái, Pathum United đã cho CLB Oita Trinita (J.League) mượn ngôi sao của ĐTQG Thái Lan theo bản hợp đồng 1 năm.

Thitipan Puangchan chuyển từ Sing Chiang Rai United sang BG Pathum United trong mùa giải 2018. Tuy nhiên ngay trước mùa giải 2019, tiền vệ 26 tuổi đã được Oita Trinita mượn 1 năm. Anh ra sân 20 lần ở J.League và 3 trận ở Luwan Cup, ghi 1 bàn trước khi trở lại BG Pathum United ở mùa giải 2020.

Trường hợp của Thitipan Puangchan khá giống với Nguyễn Tuấn Anh ở mùa giải 2016. Tiền vệ quê Thái Bình được HAGL đem cho Yokohama mượn trong vòng 1 năm. Tại Nhật, "chàng Nhô" chỉ ra sân 2 lần và ghi được 1 bàn thắng. Ngay mùa giải tiếp theo, Tuấn Anh được HAGL mang trở lại V.League để thi đấu.

Học theo Tuấn Anh, sao Thái Lan bỏ J.League hồi hương
Thitipan Puangchan từng đối đầu với Tuấn Anh tại cấp đội ĐTQG

Trong ngày hồi hương, Thitiphan Phuangchan phát biểu: "Tôi rất vui khi được chơi cho BG Pathum United một lần nữa. CLB đã thay đổi rất nhiều, có nhiều cầu thủ mới sắp tới. Tôi tự tin rằng, chúng ta có cơ hội để giành chức vô địch. Bản thân tôi hy vọng sẽ mang những trải nghiệm từ J.League để giúp đội bóng nhiều nhất có thể, dù đó là phong cách chơi, tư duy hay thể lực".

"Trong hơn 1 năm qua, tôi luôn theo dõi BG Pathum United. Tôi có thể thấy phong cách huấn luyện của HLV Dusit Chalermsan đã cải thiện sức tấn công rất nhiều và cả sự chặt chẽ trong phòng thủ. Tất nhiên, trong mùa giải 2020 chúng tôi phải chuẩn bị một đội tốt hơn. Những tân binh chất lượng sẽ giúp chúng tôi có một kết quả tốt và giành chức vô địch", ngôi sao này tiếp lời.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm