HLV tuyển Malaysia áp dụng triết lý ở trận thua VN để quyết đấu với Myanmar

thứ bảy 24-11-2018 10:10:24 +07:00 0 bình luận
Thuyền trưởng Tan Cheng Hoe và học trò đã rút ra bài học trong trận thua 0-2 trước tuyển Việt Nam nhằm có sự chuẩn bị tốt cho cuộc đấu “sinh tử” với tuyển Myanmar, diễn ra tối 24/11.

Thuyền trưởng Tan Cheng Hoe và học trò đã rút ra bài học trong trận thua 0-2 trước tuyển Việt Nam nhằm có sự chuẩn bị tốt cho cuộc đấu "sinh tử" với tuyển Myanmar, diễn ra tối 24/11.

Đặng Văn Lâm: "Hãy tập trung vào ĐT Campuchia, đừng quan tâm ĐT Thái Lan!"

"Tuyển Malaysia đã thất bại 0-2 trước Việt Nam nhưng chúng tôi phải gắn bó với triết lý của mình. Chúng tôi vào cách chơi của đội tuyển đang xây dựng", HLV Tan Cheng Hoe phát biểu trước trận đấu hôm 23/11.   

"Tuyển Myanmar sẽ chọn phương án phòng ngự phản công, nên chúng tôi phải có sự thận  trọng mỗi khi lên bóng", ông Tan tiếp lời.

HLV tuyển Malaysia áp dụng triết lý ở trận thua VN để quyết đấu với Myanmar  - Ảnh 2.

Safawi (áo vàng) và đồng đội cầm chiến thắng trước tuyển Myanmar. Ảnh: AFF Cup.

Thấy bại 0-2 trên sân Mỹ Đình của tuyển Việt Nam cách đây 1 tuần đẩy tuyển Malaysia vào thế "chân tường". Hiện thầy trò HLV Tan Cheng Hoe xếp thứ 3 tại bảng A khi có trong tay 6 điểm, kém 1 điểm so với 2 đội tuyển xếp trên là Myanmar và Việt Nam.

Ở lượt đấu cuối diễn ra lúc 19h30 tối 24/11, "Mãnh hổ Mã Lai" có cuộc tiếp đón tuyển Myanmar tại "thánh địa" Bukit Jalil. Còn tuyển Việt Nam dự báo có chiến thắng dễ dàng trên sân Hàng Đẫy trước đội bóng đã bị loại Campuchia. Khi đó, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ sở hữu 10 điểm.  

Với cục diện như hiện tại và những dự đoán có khả năng xảy ra cao, tuyển Malaysia không còn cách nào khách phải đánh bại tuyển Myanmar, nếu muốn giành tấm vé đi tiếp tại giải đấu.

HLV tuyển Malaysia áp dụng triết lý ở trận thua VN để quyết đấu với Myanmar  - Ảnh 3.

HLV Tan Cheng Hoe (áo xám) và đồng nghiệp Antoine Hey ở buổi họp báo. Ảnh: AFF Cup.

"Trận đấu rất quan trọng và tuyển Malaysia cần 3 điểm. Nhưng chúng tôi tôn trọng đối thủ vì tuyển Myanmar đang chơi tốt. Vậy nên, đây là một trận đấu không hề dễ dàng", nhà cầm quân 50 tuổi nhận định.

Mang tính chất của trận đấu "sinh tử" và được chơi trên sân nhà, HLV Tan Cheng Hoe yêu cầu học trò phải nhập cuộc bằng sự tập trung tối đa và chơi một trận đấu hết công suất của bản thân.

"Là một huấn luyện viên, tôi muốn các cầu thủ của mình tập trung hoàn toàn khi thi đấu trên sân. Bởi khoảnh khắc quyết định trận đấu có thể đến khi những sai lầm xảy ra. Tôi chắc chắn lợi thế được chơi trên sân nhà là động lực rất cho tuyển Malaysia", ông Tan kết luận.

AFF Cup 2018: Công Phượng và ĐTVN cần ghi bao nhiêu bàn vào lưới ĐT Campuchia?

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm