HLV tuyển Indonesia “tâng bốc” Thái Lan có cơ hội lớn vô địch AFF Cup 2018

chủ nhật 18-11-2018 11:06:29 +07:00 0 bình luận
Thuyền trưởng Bima Sakti của đội bóng Xứ vạn đảo cho rằng tuyển Thái Lan đang nắm cơ hội rất lớn để bảo vệ ngôi vương từng giành được tại mùa giải 2016.

Thuyền trưởng Bima Sakti của đội bóng Xứ vạn đảo cho rằng tuyển Thái Lan đang nắm cơ hội rất lớn để bảo vệ ngôi vương từng giành được tại mùa giải 2016.

Video kết quả AFF Cup 2018: ĐT Thái Lan - ĐT Indonesia

"Tuyển Thái Lan là đội bóng mạnh. Họ có nhiều cầu thủ chơi tốt ở hàng tiền vệ và tiền đạo. Bên cạnh HLV của họ đang hoàn thiện dần những mảnh ghép còn lại", HLV Bima phát biểu sau trận đấu tại thủ đô Bangkok vào tối 17/11.

"Chúng tôi đã phạm những sai lầm sau 2 bàn thắng đến từ các pha đá phạt của đội chủ nhà. Tôi nghĩ tuyển Thái Lan có cơ hội lớn để trở thành nhà vô địch của giải đấu", ông Bima nói thêm.

HLV tuyển Indonesia “tâng bốc” Thái Lan có cơ hội lớn vô địch AFF Cup 2018 - Ảnh 2.

Tuyển Thái Lan đã đánh bại 4-2 trước tuyển Indonesia. Ảnh: Bangkok Post.

Trong chuyến làm khách trên "thánh địa" Rajamagala ở lượt trận thứ 3 vòng bảng AFF Cup 2018, tuyển Indonesia chỉ làm khó nhà vô địch AFF Cup 2016 bằng tình huống mở điểm ở phút 29 đến từ Zulfiandi. Trước khi để cho đội chủ nhà tạo "cơn mưa" bàn thắng vào lưới thủ môn Awan Setho Raharjo ở những phút còn lại.

Các pha lập công đến từ Wiriyaudomsiri (38'), Hemviboon (45+3'), Adisak Kraison (65') và Pokkhao Anan (74') đã mang niềm vui đến với 37.579 khán giả có mặt trên sân vận động.

AFF Cup 2018: Bàn thắng đưa Adisak Kraisorn đi vào lịch sử bóng đá Thái Lan

Trước khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, Aryanto kịp ghi bàn thắng danh dự ở phút 89, ấn định thất bại 2-4 của tuyển Indonesia trên sân Thái Lan.

"Tuyển Indonesia có hiệp đấu thứ nhất chơi rất tốt và có bàn thắng mở điểm. Nhưng mọi chuyện đã thay đổi khi Thái Lan dẫn trước chúng tôi 2-1, kể từ đó tinh thần đội bóng đi xuống. Chúng tôi đã phạm sai lầm quá nhiều, và đó là lý do tại sao tuyển Indonesia nhận trận thua", ông Bima khẳng định.

HLV tuyển Indonesia “tâng bốc” Thái Lan có cơ hội lớn vô địch AFF Cup 2018 - Ảnh 4.

HLV Bima thừa nhận đội nhà đã phạm rất nhiều sai lầm. Ảnh: AFF Cup.

Ba trận đấu chỉ giành được 3 điểm, đội bóng Xứ vạn đảo đang trước nguy cơ sớm chia tay AFF Cup 2018 ngay từ vòng đấu bảng. Hiện đoàn quân HLV Bima kém tuyến Thái Lan và tuyển Philippines 3 điểm, nhưng lại thi đấu nhiều hơn hai đối thủ trên 1 lượt trận.

Ở vòng đấu tiếp theo, tuyển Indonesia được nghỉ và đến ngày 25/11, đội bóng từng 5 lần về nhì tại giải đấu sẽ có cuộc tiếp đón tuyển Philippines tại "chảo lửa" Bung Karno. Nhưng có thể, thầy trò ông Bima sẽ biết được số phận của mình như thế nào sau khi lượt trận thứ 4 khép lại vào tối 21/11.

"Tuyển Indonesia chơi trận đấu cuối cùng tại vòng bảng với tâm thế không còn gì để mất. Chúng tôi sẽ dành sự tập trung tối đa ở trận đấu gặp tuyển Philippines", ông Bima kết luận.

AFF Cup 2018: Cầu thủ ĐT Thái Lan lập siêu phẩm phạt góc vào lưới ĐT Indonesia

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm