HLV Thanh Sơn chỉ ra nguyên nhân khiến Bình Dương thất bại trước Hà Nội

Phú Yên
thứ năm 1-8-2019 0:14:00 +07:00 0 bình luận
Sau trận thua 0-1 trước Hà Nội ở chung kết lượt đi AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á, HLV Nguyễn Thanh Sơn thừa nhận Bình Dương thua trận vì Hà Nội có tuyến tiền vệ thi đấu quá xuất sắc.

Sau trận đấu với Hà Nội ở sân Gò Đậu, HLV Nguyễn Thanh Sơn thừa nhận chính hàng tiền vệ cơ động của đối phương đã khiến cho lối chơi phất bóng dài của Bình Dương bị phá sản.

“Mưa lớn đã ảnh hưởng đến trận đấu rất nhiều. Trong hiệp 1, chúng tôi quyết định đá bóng dài để tấn công vượt tuyến nhưng không may là không thể thành công do tuyến tiền vệ của Hà Nội thi đấu quá xuất sắc”, HLV Nguyễn Thanh Sơn chia sẻ.

Bình Dương đã có một hiệp thi đấu thứ 2 không hề tệ. Anh Đức cùng với Tấn Tài đã tạo ra một số cơ hội. Tuy nhiên, hàng công của đội chủ nhà đã không thể một lần chọc thủng lưới thủ môn Văn Công. Đó là lý do mà Bình Dương nhận một trận thua đáng tiếc dù nhận được sự cổ vũ của cổ động viên nhà.

HLV Thanh Sơn chỉ ra nguyên nhân khiến Bình Dương thất bại trước Hà Nội
Bình Dương đánh mất lợi thế ở chung kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á. Ảnh: Đ.Đ

“Chúng tôi cũng đã tạo ra những cơ hội tốt nhưng không thể ghi bàn và bị trả giá bằng pha đá phạt đền. Chắc chắn là chúng tôi sẽ cố gắng ở trận lượt về”, ông Sơn cho biết.

Với trận thua này, Bình Dương sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong trận lượt về sẽ diễn ra tại sân Hàng Đẫy. Tuy nhiên, khi được hỏi liệu rằng ông sẽ giúp CLB Bình Dương thi đấu như thế nào ở trận lượt về dưới sức ép rất lớn của cổ động viên Thủ đô, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết đội bóng của ông vẫn sẽ lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công và chờ đợi sai lầm của đối phương.

“Nhìn chung, lối chơi chung của Bình Dương sẽ không có gì thay đổi. Chúng tôi vẫn sẽ chơi phòng ngự phản công. Vấn đề là trong trận lượt đi với Hà Nội, chúng tôi đã không thể tận dụng thành công những pha phản công nên rất tiếc là đã thua trận”, ông Sơn nói.  

Trận chung kết lượt về AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 7/08 tại sân Hàng Đẫy.
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm