HLV Trần Minh Chiến nói không nên lời về cầu thủ từng bị ông Calisto “bóp cổ”

Bình An
thứ ba 12-3-2019 14:13:00 +07:00 0 bình luận
Nhà cầm quân của CLB Bình Dương đã từ chối các lời nhận xét về màn trình diễn đầy thất vọng của thủ môn Bùi Tấn Trường, sau trận thua 1-3 của Bình Dương trước đối thủ Ceres Negros (Philippines) tối 12/3.

Đánh giá về trận thua, HLV Trần Minh Chiến nói: “Hôm nay tôi rất buồn, chúng tôi chơi không như ý muốn. Cầu thủ Việt Nam mình chơi tự phát quá, có thể do hôm nay sân nhà nên các cầu thủ hưng phấn, muốn phô diễn kỹ thuật cá nhân của mình nhưng như thế thì đi ngược triết lý của CLB. B.Bình Dương đề cao tinh thần thi đấu, tính tập thể của toàn đội nhưng hôm nay lại không như thế”.

Đề cập đến bàn thua ngớ ngẩn đầu tiên của Tấn Trường, ông Chiến cho hay: “Thực sự tôi không thấy pha bóng đó vì đã quay mặt lên chờ đợi pha đá lên của đội mình. Tôi không tập trung vô tình huống đó, khi quay lên thấy vô rồi mà tôi không hiểu vì sao. Tôi hỏi Tấn Trường vì sao lại như thế, Trường nói cái banh đó việt vị, cầu thủ đã việt vị chuyền bóng cho em thì em giữ lại bóng để chuẩn bị phát lên thì cầu thủ đó lên lấy bóng và đá vào”. 

HLV Trần Minh Chiến nói không nên lời về cầu thủ từng bị ông Calisto “bóp cổ”
CLB Bình Dương nhận thất bại tại lượt trận thứ 2.

“Hai tình huống thua bàn sau đó thì Trường không quán xuyến được khu 5m50, lỗi đó tôi đã nhắc nhở Tấn Trường từ trước rồi vì đối thủ cao to họ sẽ chơi bóng bổng nhiều nhưng Trường không tập trung. Hôm nay Trường thực sự đã chơi dưới khả năng của mình”, ông Chiến nhận xét về 2 bàn thua còn lại.

Nói về cơ hội đi tiếp, ông Chiến cho biết: “Bây giờ để lọt vào vòng kế tiếp của AFC Cup thì khó lắm vì các cầu thủ của đội đã gặp chấn thương nhiều thời gian qua. Thời gian tới tôi sẽ phải củng cố đội bóng lại”.

Bùi Tấn Trường từng bị cựu HLV Henrique Calisto "bóp cổ" sau trận thua 0-1 của U23 Việt Nam trước Malaysia tại trận Chung kết SEA Games 2009 tại Lào. Nhà cầm quân Bồ Đào Nha thể hiện sự tức giận khi thủ môn Đồng Tháp phạm sai lầm nghiêm trọng khiến bóng đá Việt Nam mất vàng. 
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm