Cánh cửa lên U.19 VN chính thức đóng với HLV Trần Minh Chiến

thứ năm 28-4-2016 16:08:44 +07:00 0 bình luận
HLV Trần Minh Chiến sẽ không được góp mặt trong thành phần BHL U.19 Việt Nam tại VCK U19 châu Á, với lý do thì chỉ người trong cuộc mới biết được.

Sau cuộc họp giữa HLV trưởng U.19 VN ông Hoàng Anh Tuấn và đại diện lãnh đạo của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vừa mới kết thúc cách đây ít phút, cuối cùng HLV Trần Minh Chiến đã không được triệu tập vào thành phần Ban huấn luyện (BHL) của U.19 VN để chuẩn bị cho những giải đấu của đội trong năm 2016, theo như đề xuất của HLV Hoàng Anh Tuấn.

HLV Trần Minh Chiến lỡ cơ hội lần đầu được lên làm trợ lý ở đội U.19 VN.

HLV Trần Minh Chiến lỡ cơ hội lần đầu được lên làm trợ lý ở đội U.19 VN.

Trước đó, vào ngày hôm qua (27/04) đã xuất hiện thông tin HLV Trần Minh Chiến sẽ không được làm trợ lý ở đội U.19 VN vì những lý do khách quan. Điều này khiến cho HLV Hoàng Anh Tuấn phải có mặt ở Hà Nội vào hôm nay để giải quyết dứt điểm trường hợp HLV Trần Minh Chiến, người ông rất muốn sát cánh cùng mình trong BHL U.19 VN.

Thất vọng, buồn bã và kèm chút tiếc nuối là cảm giác của HLV Hoàng Anh Tuấn khi rời phòng họp ra về. "Không được rồi, HLV Trần Minh Chiến không thể lên tuyển ở thời điểm này", vị thuyền trưởng U.19 VN chia sẻ.

Trước đó, khi được hỏi về lý do khiến cho HLV Trần Minh Chiến không thể hỗ trợ cho mình, HLV Hoàng Anh Tuấn nói: "Đúng là có thông tin PVF không muốn HLV Trần Minh Chiến góp mặt trong thành phần BHL U.19 VN. Nhưng lúc này, việc Minh Chiến có được tham gia vào BHL của đội hay không vẫn chưa có câu trả lời cụ thể. Tất cả sẽ được quyết định sau cuộc họp vào ngày mai giữa tôi và lãnh đạo VFF. Với chuyên môn tốt và kinh nghiệm từng trải trong nghề, tôi hy vọng Minh Chiến sẽ có mặt trong thành phần BHL của đội để giúp đỡ tôi ở những giải đấu sắp tới".

Tại cuộc họp vừa kết thúc, HLV Hoàng Anh Tuấn đã đề xuất với lãnh đạo của VFF và Hội đồng HLV QG thống nhất sẽ giữ nguyên thành phần BHL đã đồng hành cùng U.19 VN tại giải U.19 ĐNÁ 2015 (giành HCB) và VL U.19 châu Á 2016 (giành vé vào VCK trên cương vị nhất bảng G). Chỉ riêng vị trí HLV thủ môn là sẽ thay đổi vì thời gian này HLV Võ Văn Hạnh bận làm nhiệm vụ tại ĐTQG.

Được biết, hiện HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn chưa lựa chọn được người thay thế HLV Trần Minh Chiến, trong khi giải đấu giao hữu ở Malaysia chỉ còn hơn 1 tháng nữa là khởi tranh. Theo kế hoạch, U.19 VN gồm 28 thành viên và BHL sẽ tập trung vào ngày 21/05 tới đây tại Hà Nội. Sau 10 ngày tập luyện, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ chọn lọc ra đội hình tốt nhất lên đường sang Malaysia dự giải Nations Cup 2016 với tư cách là U.21 VN cùng với 3 đội Thái Lan, Malaysia và Singapore. 

Kết thúc Nations Cup 2016, U.19 VN sẽ tập trung trở lại vào đầu tháng 8 để chuẩn bị tham dự giải U.19 ĐNÁ do Việt Nam đăng cai tổ chức từ ngày 11 đến 24/09/2016. Tại giải đấu này, U.19 VN nằm tại bảng A cùng với Malaysia, Timor Leste, Singapore và Philippines. Bảng B gồm: Thái Lan, Lào, Myanmar, Australia và Campuchia.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm