HLV Sven Goran Eriksson “phát điên” với chiến thắng đầu tiên của Philippines tại AFF Cup 2018

thứ tư 14-11-2018 13:03:40 +07:00 0 bình luận
Chỉ 1 tuần tiếp quản chiếc ghế “thuyền trưởng” Azkals, HLV Sven Goran Eriksson đã mang 3 điểm đầu tiên về cho đội nhà tại sân chơi khu vực.

Chỉ 1 tuần tiếp quản chiếc ghế "thuyền trưởng" Azkals, HLV Sven Goran Eriksson đã mang 3 điểm đầu tiên về cho đội nhà tại sân chơi khu vực.

AFF Cup 2018: Bàn thắng "quý hơn vàng" của ĐT Philippines, "cứu vớt" ngày ra mắt của HLV Sven-Goran Eriksson

"Tôi đang sống trong cảm giác phấn khích và phát điên với chiến thắng trước tuyển Singapore. Một cảm giác không thể nói nên lời", HLV Eriksson phát biểu sau trận đấu diễn ra tại Bacolod vào tối 13/11.

Pha lập công duy nhất đến từ Patrick Reichelt ở phút 78 đã giữ lại 3 điểm cho đội nhà, đồng thời giúp ông thầy 70 tuổi này có màn ra mắt AFF Cup 2018 thành công. Phillipines là đội tuyển Quốc gia thứ 4 được chiến lược gia người Thụy Điển cầm quân sau Anh, Mexico và Bờ Biển Ngà.

Video kết quả AFF Cup 2018: ĐT Philippines - ĐT Singapore

"Tôi chỉ mới nắm đội tuyển có 1 tuần. Quả thật, chiến thắng ở trận đấu ra quân trên sân nhà Pannad là điều thật tuyệt vời. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tập thể đội bóng đã cùng nhau làm việc không ngừng nghỉ. Tôi mới đến đây, không thể nắm được hết mọi thứ. Nhưng các trợ lý đã giúp tôi hoàn thành điều đó. Và họ xứng đáng được tôn vinh", HLV Eriksson nói tiếp.

HLV Sven Goran Eriksson “phát điên” với chiến thắng đầu tiên của Philippines tại AFF Cup 2018  - Ảnh 3.

HLV Eriksson mừng khi tuyển Philippines giành chiến thắng. Ảnh: AFF Cup.

Trong cuộc tiếp đón tuyển Singapore, đội chủ nhà đã tạo ra thế trận lấn lướt hoàn toàn khi nắm quyền kiểm soát bóng lên đến 62% và tạo ra 11 cú sút về cầu môn đối thủ. Nhưng chỉ 1 lần xuyên thủng mảnh lưới đối phương. Tuy nhiên, HLV Eriksson vẫn giành những lời khen đến hàng công.

"Tuyển Philippines chơi tốt hơn, tạo ra nhiều cơ hội hơn và xứng đáng giành chiến thắng. Ba điểm ở trận này rất quan trọng với đội tuyển, và tôi rất hạnh phúc với điều đó. Tôi nghĩ rằng James Younghusband là một trong những nhân tố giúp đội nhà chơi thăng hoa. Sự mạnh mẽ và năng động của cậu ấy là điều tôi rất cần", HLV Eriksson khẳng định.

Tuyển Philippines đang xếp thứ 3 tại bảng B với 3 điểm. Ngoài Philippines, bảng đấu này còn có Thái Lan, Indonesia và Singapore cùng sở hữu 1 chiến thắng. Ở trận đấu diễn ra vào tối 17/11, Azkals sẽ có chuyến làm khách trên sân đối thủ yếu nhất bảng là Timor Leste. 

Bảng xếp hạng AFF Cup 2018 - Bảng B mới nhất ngày 13/11


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm