HLV Phan Thanh Hùng: Tôi có duyên nhận Cúp ở Hàng Đẫy

thứ năm 29-9-2016 21:02:27 +07:00 0 bình luận
Sau khi cùng T.Quảng Ninh giành chức vô địch Cúp QG 2016, HLV Phan Thanh Hùng cho rằng ông rất có duyên với sân Hàng Đẫy mỗi khi ông nâng cao Cúp vô địch.

Sau khi cùng T.Quảng Ninh giành chức vô địch Cúp QG 2016, HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ ông rất có duyên với sân Hàng Đẫy mỗi khi ông nâng cao Cúp vô địch.

"Sân Hàng Đẫy thật sự rất có duyên với tôi mỗi lần giành chức vô địch. Nơi đây cho tôi quá nhiều kỷ niệm đẹp và hôm nay lại thêm một ký ức vui ở nơi cho tôi những ngày tháng quá đẹp trong sự nghiệp huấn luyện", HLV Phan Thanh Hùng xúc động bày tỏ sau khi cùng T.Quảng Ninh vượt qua HN.T&T 2-1 trong trận chung kết lượt về Cúp QG 2016.

Trước khi có được danh hiệu đầu tiên cùng đội bóng đất Mỏ, HLV Phan Thanh Hùng từng một lần nâng Cúp ở sân Hàng Đẫy khi cùng HN.T&T giành ngôi vương V.League 2013.

HLV Phan Thanh Hùng có danh hiệu đầu tiên kể từ khi về với T.Quảng Ninh. Ảnh: Tuấn Tú.
HLV Phan Thanh Hùng có danh hiệu đầu tiên kể từ khi về với T.Quảng Ninh. Ảnh: Tuấn Tú.

Chia sẻ thêm về cảm giác trong ngày trở về chốn xưa, vị thuyền trưởng người Đà Nẵng cho biết: "Trước trận đấu tôi có cảm giác hôm nay T.Quảng Ninh sẽ giành chức vô địch, nhưng rất nhiều thời điểm trong trận đấu tôi kìm nén cảm xúc.

Ngay cả khi các cầu thủ 2 lần ghi bàn, tôi đều không ăn mừng và bình thản. Mãi khi đội chính thức giành chiến thắng và đăng quang đó mới là thời điểm tôi ăn mừng công sức của các học trò.

Danh hiệu này tôi xin dành tặng cho Hội CĐV T.Quảng Ninh, những người luôn đồng hành cùng đội bóng trong những thời điểm khó khăn nhất ở mùa giải này".

Đáng tiếc nhất trong chiến thắng lung linh của T.Quảng Ninh trước HN.T&T là chấn thương của tiền vệ Nghiêm Xuân Tú. Tân binh của ĐTQG bị rách gối bên phải và phải rời xa sân cỏ ít nhất 3 tuần. Sau khi được băng bó, Nghiêm Xuân Tú ngay lập tức quay trở lại sân Hàng Đẫy để nâng cao Cúp vô địch cùng các đồng đội.

Nghiêm Xuân Tú với cái đầu gối băng trắng bước lên bục nhận Huy chương vàng. Ảnh: Tuấn Tú.
Nghiêm Xuân Tú với cái đầu gối băng trắng bước lên bục nhận Huy chương vàng. Ảnh: Tuấn Tú.

"Sau khi được các bác sỹ ở bệnh viện Xanh Pôn phẫu thuật xong vết thương, tôi có xin phép bác sỹ cho tôi được trở về nhận Cúp cùng đồng đội và được đồng ý.

Chấn thương là điều không thể tránh trong bóng đá, tôi nghĩ lúc này may mắn đã quay lưng với mình. Bác sỹ cho biết sau 2 tuần tôi có thể cắt chỉ vết thương, cần thêm 1 tuần nữa để có thể tập luyện trở lại bình thường nên tôi sẽ vẫn lên tập trung cùng ĐTQG để được các bác sỹ trên đội chăm sóc", tiền vệ Nghiêm Xuân Tú chia sẻ sau khi nhận Cúp vô địch cùng đồng đội.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm