HLV Park Hang Seo đau lòng khi thầy cũ của Công Phượng mắc bệnh ung thư

Phong Vũ
thứ năm 21-11-2019 8:13:00 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang Seo không thể trở về Hàn Quốc để thăm cậu học trò Yoo Sang-chul, người đang bị mắc bệnh ung thư tuyến tụy. Đây cũng là một người thầy của Công Phượng.

Sau khi cùng ĐT Việt Nam đá trận đại chiến cùng tuyển Thái Lan, HLV Park Hang Seo đã nhận được một hung tin từ quê nhà Hàn Quốc, cựu cầu thủ Yoo Sang-chul - một học trò của ông tại World Cup 2002 đang mắc bệnh ung thư tuyến tụy giai đoạn 4. Phải đến ngày 19/11 vừa rồi, cựu tuyển thủ nổi tiếng này mới công bố về bệnh tình của mình.

"Tôi và Yoo Sang Chul có mối quan hệ rất khăng khít khi còn hợp tác trong tuyển quốc gia hồi World Cup 2002. Tôi xem cậu ấy như đứa em ruột của mình bởi sự chăm chỉ và ý chí thi đấu kiên cường. Tôi từng nghe cựu tuyển thủ Hong Myung-bo than vãn về dấu hiệu bị vàng da của Yoo Sang-chul và đã khuyên cậu ấy nên đi khám. Tôi biết đó chứng bệnh ung thư tuyến tụy", thầy Park không giấu nổi đau khổ khi trả lời tờ Chosun.

HLV Park Hang Seo đau lòng khi thầy cũ của Công Phượng mắc bệnh ung thư
HLV Yoo Sang Chul từng dẫn dắt Công Phượng trong một khoàng thời gian ngắn

Sau khi giã từ sự nghiệp thi đấu, Yoo Sang Chul theo đuổi nghiệp huấn luyện viên giống ông thầy Park Hang Seo. Tháng 5/2019, ông thậm chí còn là thầy của Công Phượng khi được cho CLB Incheon United bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng.

Ông Park đánh giá rất cao Yoo Sang Chul và cảm thấy tiếc khi sự nghiệp của HLV này còn non trẻ. Trước đây, khi ông Park có được thành công tại Việt Nam chính Yoo Sang Chul là một trong những người chúc mừng đầu tiên nhưng nay, ông chỉ biết khuyên cậu học trò của mình giữ gìn sức khỏe.

'Chuyện gì đã xảy ra với Sang-chul? Hãy chăm sóc cậu ấy thật tốt. Tôi hy vọng Sang-chul chiến đấu và vui lên. Tôi sẽ giúp đỡ cậu ấy nhưng tôi rất xin lỗi vì vẫn đang còn công việc. Tôi không thể nói được. Tôi đã cố gắng để nhấn chìm cảm xúc của mình bằng một trò đùa", ông Park nói trong những giọt nước mắt.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm