HLV Park Hang seo cùng hình ảnh đẹp sau trận đấu tập của U22 Việt Nam

Yên Lãng
thứ năm 8-8-2019 10:34:00 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang seo đã có những hành động đẹp khi thu dọn rác sau trận đấu tập nội bộ của U22 Việt Nam.

Hôm qua (7/8), ĐT U22 Việt Nam đã có trận đấu tập nội bộ trước khi kết thúc đợt tập huấn ngắn hạn lần 3. HLV Park Hang-seo đã chia đội thành hai nhóm nhỏ để thi đấu đối kháng với nhau. Trận đấu được kết thúc sớm hơn dự kiến các cầu thủ U22 Việt Nam liên tục bị đau trong quá trình thi đấu.

Tuy vậy, điều đọng lại ở buổi tập luyện này lại đến từ những hình ảnh đầy giá trị khác. HLV Park Hang-seo sau trận đấu tập đã có những hành động đẹp khi tự mình thu dọn rác và vỏ chai nước mà các học trò đã sử dụng. Ông cẩn thận nhặt nhạnh sạch sẽ ở khu vực cầu môn và bỏ chúng vào thùng rác.

HLV Park Hang seo cùng hình ảnh đẹp sau trận đấu tập của U22 Việt Nam
HLV Park Hang-seo nhặt rác sau trận đấu
HLV Park Hang seo cùng hình ảnh đẹp sau trận đấu tập của U22 Việt Nam
Và...cẩn thận bỏ chúng vào thùng rác

Hành động này của HLV Park Hang-seo đã thu hút sự chú ý của các học viên PVF có mặt ở thời điểm đó. Dù đây chỉ là một cử chỉ nhỏ nhưng điều này sẽ tác động rất lớn đến ý thức của các cầu thủ nhí trong tương lai.

HLV Park Hang-seo cùng BHL sẽ tiếp tục có đợt tập huấn ngắn hạn thứ 4 diễn ra từ ngày 12/8 đến 15/8.  Mặc dù vẫn sát nhau về ngày tập trung nhưng vẫn phải tách biệt vì đội tuyển cần phải trả quân để phục vụ cho các CLB thi đấu ở vòng 20 V.League và vòng 17 hạng Nhất.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm