HLV Park Hang Seo: Bóng đá Việt Nam cần thay đổi và tạo ra bước nhảy mới!

Khôi Nguyên
thứ hai 24-2-2020 23:40:00 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang Seo đã có buổi trả lời phỏng vấn truyền thông Hàn Quốc trước khi cùng trở lại Việt Nam để hướng tới những mục tiêu trong năm 2020.

HLV Park Hang Seo cùng vợ chính thức trở lại Việt Nam sau kỳ nghỉ tại Hàn Quốc. Sức khỏe của nhà cầm quân 61 tuổi nhận được khá nhiều sự quan tâm khi Hàn Quốc trong thời gian qua bùng phát dịch COVID-19. Theo thông tin mới nhất, thầy Park không hề nhiễm dịch và không bị cách ly khi trở lại Việt Nam.

Thuyền trưởng của ĐT Việt Nam cũng đã lên tiếng về vấn đề này: "Ngày 1/2, lúc tôi bay về nước tình hình vẫn chưa có gì nghiêm trọng, nhưng chỉ trong mấy ngày gần đây số lượng bệnh nhân tăng cao, người dân Hàn Quốc cũng đang lo lắng bất an. Cũng có nhiều vấn đề khó khăn như các trận đấu chuyên nghiệp trong nước bị hoãn nhưng tôi tin Chính phủ sẽ xử lý tốt và khắc phục tình trạng này sớm nhất có thể."

HLV Park Hang Seo: Bóng đá Việt Nam cần thay đổi và tạo ra bước nhảy mới!
HLV Park Hang Seo khẳng định bóng đá Việt Nam cần tiếp tục thay đổi sau những thành công vừa qua.

Trở lại Việt Nam, HLV Park Hang Seo sẽ chính thức bước vào nhiệm kỳ mới sau bản hợp đồng gia hạn thêm 3 năm đã ký với VFF hồi cuối năm ngoái. Thử thách dành cho chiến lược gia người Hàn Quốc cùng ĐT Việt Nam không gì khác ngoài chiến dịch vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020. Thầy Park chia sẻ: "Tôi rất vui khi được tập trung hoàn toàn cho ĐTQG vì năm nay không có các giải đấu dành cho đội U23. ĐT Việt Nam chưa từng đi tới vòng loại cuối cùng của World Cup. Do đó, tôi chưa thể nói trước điều gì. Điều quan trọng là chúng tôi phải làm mọi thứ tốt nhất có thể trong 3 trận còn lại."

"Nhiệm kỳ mới của tôi đã bắt đầu cùng bóng đá Việt Nam. ĐT Việt Nam đã giành AFF Cup 2018, đội U23 giành HCV SEA Games 2019. Bóng đá Việt Nam cần đặt ra tầm nhìn và mục tiêu tốt hơn trong tương lai. Đã đến lúc tạo ra động lực và bước nhảy vọt mới. Chúng ta cần thay đổi vì kỳ tích không thể mãi xuất hiện", HLV Park Hang Seo nhấn mạnh.

Hôm nay (25/2), HLV Park Hang Seo sẽ có buổi làm việc với VFF để vạch ra những kế hoạch cụ thể cho ĐT Việt Nam trong năm 2020 nhằm hướng tới việc thực hiện hóa được những mục tiêu đã đề ra.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm