HLV Nishino tự tin đưa Thái Lan vươn tầm châu lục

Phong Vũ
thứ tư 16-10-2019 8:03:00 +07:00 0 bình luận
HLV Nishino tự tin, trận thắng trước ĐT UAE chỉ là bước khởi đầu để đưa tuyển Thái Lan vươn tầm châu lục.

Tại lượt trận tối 15/10 vòng loại World Cup 2022, ĐT Thái Lan đã giành chiến thắng trước tuyển UAE với tỉ số 2-1, ngay trên sân Thammasat. Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Nishino đã áp đảo hoàn toàn đối thủ đến từ Tây Á.

"Tất cả các cầu thủ đã thi đấu đồng đội và hỗ trợ lẫn nhau. Chúng tôi đã chơi tốt trước UAE vì cả đội đã thể hiện áp đảo ngay từ đầu. Toàn đội đã thi đấu đoàn kết. Việc này quan trọng hơn là thi đấu từng cá nhân. Khi chơi như một đội, các cầu thủ thể hiện tốt, đồng đội của họ cũng sẽ mạnh mẽ hơn và đó là những gì đã xảy ra trước UAE", HLV trưởng tuyển Thái Lan chia sẻ.

HLV Nishino tự tin đưa Thái Lan vươn tầm châu lục
Thái Lan đã giành chiến thắng trước đối thủ mạnh UAE. Ảnh: Siam

Tiếp lời, ông cho biết Thái Lan vẫn còn một hành trình dài để đi tiếp. Ông hy vọng, "Voi chiến" sẽ lọt vào vòng loại sơ loại cuối cùng của World Cup 2022 và được tham dự AFC Asian Cup Trung Quốc 2023.

"Chúng tôi chỉ mới đá 3 trận và không muốn nghĩ quá xa. Hiện tại, tôi chỉ muốn tập trung cho từng trận đấu một. Trước UAE, chúng tôi đã học được nhiều điều mới có thể sẽ giúp ích khi đối mặt với tuyển Malaysia.

Chúng tôi phải tiếp tục thể hiện như những gì đã làm trước UAE, những đối thủ đáng gờm. Chúng tôi sẽ chứng minh rằng bóng đá Thái Lan có thể cạnh tranh vào nhóm những đội bóng hàng đầu châu Á", HLV Nishino khẳng định.

Hiện tại, ĐT Thái Lan đã vươn lên đứng đầu bảng G với 7 điểm, bằng tuyển Việt Nam nhưng hơn về hiệu số. Ngày 14/11 tới, ĐT Thái Lan sẽ có chuyến làm khách trên sân của Malaysia trong khuôn khổ VL World Cup 2022.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm