HLV Nishino lên tiếng xin lỗi thầy Park vì để trợ lý khiêu khích

Phong Vũ
thứ tư 20-11-2019 11:29:00 +07:00 0 bình luận
Trả lời trước báo giới Thái Lan, HLV Akira Nishino đã có lời xin lỗi với HLV Park Hang Seo sau khi để trợ lý Todic có hành vi khiêu khích trên sân Mỹ Đình.

Tối 19/11, trong trận hòa 0-0 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan, trợ lý của HLV Nishino - ông Sasa Todic đã có nhiều hành vi khiêu khích nhắm vào HLV Park Hang Seo khiến vị chiến lược gia người Hàn nổi nóng. Sau khi về đến Thái Lan, HLV Akira Nishino đã đích thân xin lỗi HLV Park Hang Seo.

“Tôi biết HLV Park Hang Seo từ lâu, khi chúng tôi làm việc ở Nhật Bản. Chúng tôi luôn dành sự tôn trọng cho nhau và luôn chào hỏi nhau. Sau trận đấu, tôi đã tới bắt tay và xin lỗi HLV Park Hang Seo. Tôi không biết những gì đã xảy ra trước đó, giữa những trợ lý của tôi và ông ấy. Tôi nhất định sẽ xem lại băng ghi hình để kiểm tra trợ lý Sasa Todic có hành vi đúng mực hay không”, ông Nishino trả lời báo chí.

HLV Nishino lên tiếng xin lỗi thầy Park vì để trợ lý khiêu khích
Thầy Park và vị trở lý của ĐT Thái Lan xuýt sảy ra xô xát.

Bên cạnh việc xin lỗi đồng nghiệp, HLV Akira Nishino cũng xin lỗi người hâm mộ vì thành tích không được như kỳ vọng của bầy "Voi chiến". Vị chiến lược gia người Nhật Bản hứa sẽ cải thiện thành tích trong những trận đấu cuối cùng.

Còn về phía HLV Park Hang Seo, ông tỏ ra rất bức xúc vì hành vi thiếu tôn trọng của trở lý của ĐT Thái Lan. Ngay trong buổi họp báo sau trận, "thuyền trưởng" của tuyển Việt Nam đã phải lên tiếng: "Có lẽ đây là trận chiến tâm lý mà họ bày ra cho tôi. Trợ lý của HLV Nishino Akira hình như không phải người Thái Lan mà người nước khác. Trong suốt trận đấu, anh ta cứ cười mỉa tôi thì phải. Mà nói thật là lúc đấy tôi cũng đã chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để chiến đấu rồi đấy.”

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm