HLV Miura “tố” trọng tài nương nhẹ bạo lực khiến Hải Anh nhập viện

thứ bảy 19-5-2018 20:10:36 +07:00 0 bình luận
HLV Toshiya Miura cho rằng, chính sự nương nhẹ với lối chơi bạo lực của các cầu thủ SHB Đà Nẵng khiến tiền đạo Hải Anh phải nhập viện.

HLV Toshiya Miura cho rằng, chính sự nương nhẹ với lối chơi bạo lực của các cầu thủ SHB Đà Nẵng khiến tiền đạo Hải Anh phải nhập viện.

Phút 8, trong một tình huống tranh chấp, cầu thủ của SHB Đà Nẵng va chạm với Hải Anh khiến tiền đạo của TP HCM nằm ngã xuống sân. Hải Anh không thể thi đấu tiếp và bị thay bởi Minh Trung.

HLV Miura “tố” trọng tài nương nhẹ bạo lực khiến Hải Anh nhập viện - Ảnh 1.

TP HCM thi đấu với 11 nội binh từ phút 30 sau khi Paulo Tavares ra sân vì chấn thương. Ảnh: Trần Khánh

Tiền đạo của TP. HCM sau đó được đưa vào bệnh viện để theo dõi tình hình. Bên cạnh Hải Anh, Paulo Tavares và Đào Quốc Gia cũng rời sân vì chấn thương. Thi đấu với toàn nội binh hơn 60 phút, TP HCM gục ngã với tỷ số 0-3 trước SHB Đà Nẵng với các bàn thắng của Ewonde, Đỗ Merlo và Hồ Ngọc Thắng.

HLV Miura “tố” trọng tài nương nhẹ bạo lực khiến Hải Anh nhập viện

HLV Miura thừa nhận, thất bại này do SHB Đà Nẵng thi đấu hay hơn. Tuy nhiên, chiến lược gia người Nhật lại tỏ ra không hài lòng với công tác trọng tài. Ông cho rằng, trọng tài Hoàng Ngọc Hà đã bỏ qua quá nhiều tình huống bạo lực của đội chủ nhà.

"Nếu anh em phóng viên có mặt trên sân, mọi người cũng thấy, một pha vào bóng phía sau đã khiến Hải Anh vào bệnh viện. Tôi cũng thất vọng với các quyết định trọng tài. Cụ thể là cầu thủ Ewonde phóng bằng 2 chân, rất nguy hiểm nhưng trong tài lại không xử phạt. Tôi rất ngại trong trận đấu Phi Sơn có bị gãy chân hay không khi lại anh ấy liên tục phóng bằng 2 chân từ phía sau.

HLV Miura “tố” trọng tài nương nhẹ bạo lực khiến Hải Anh nhập viện - Ảnh 3.

Ewonde bị HLV Miura chỉ trích vì lối chơi quá bạo lực. Ảnh: Trần Khánh

Lối chơi của Ewonde phải nhận vài thẻ vàng, 2-3 thẻ đỏ nếu chiếu theo luật quốc tế. Tôi mong VPF sẽ xem lại trận đấu này vì 2 cầu thủ của tôi bị đình chỉ thi đấu 3-4 trận nhưng trận đấu này các cầu thủ SHB Đà Nẵng thi đấu bạo lực", HLV Miura giữ thái độ khá điềm đạm.

Ông khẳng định: "Thất bại này không phải từ lối chơi bạo lực mà là SHB Đà Nẵng mạnh hơn. Điều tôi muốn phê phán là hành động tranh chấp bạo lực của các cầu thủ chủ nhà". Trong khi đó, HLV Minh Phương phản bác: "Đó không phải là bạo lực. Điều tôi muốn truyền tải các cầu thủ là chơi mạnh mẽ, quyết liệt chứ không phải bạo lực. Các cầu thủ đã thực hiện tốt điều đó trong trận đấu này".

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm