HLV Malaysia lo sợ cầu thủ gây "chết người" của Thái Lan sẽ kết liễu đội nhà

thứ bảy 1-12-2018 11:23:42 +07:00 0 bình luận
HLV Tan Cheng Hoe đánh giá cao tiền vệ Sanrawat Dechmitr và dặn học trò phải dành sự quân tâm đặc biệt đối với tuyển thủ Thái Lan này ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 vào tối 1/12.

HLV Tan Cheng Hoe đánh giá cao tiền vệ Sanrawat Dechmitr và dặn học trò phải dành sự quân tâm đặc biệt đối với tuyển thủ Thái Lan này ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 vào tối 1/12.

Tuyển Malaysia mở màn vòng loại trực tiếp AFF Cup 2018 bằng trận bán kết lượt đi trên sân nhà gặp tuyển Thái Lan. Được chơi ngay tại "chảo lửa" Bukit Jalil là lợi thế nhưng cũng đồng thời là áp lực đối với "Mãnh hổ Mã Lai".

AFF Cup 2018: "Soái ca đầu trọc" của U23 Việt Nam bắt chính trận ĐT Malaysia - ĐT Thái Lan

HLV Tan Cheng Hoe thể hiện sự thận trọng rất lớn ở cuộc tiếp đón "Voi chiến" vào 19h tối 1/2. Đặc biệt trong buổi họp báo trước trận đấu, chiến lược gia 54 tuổi dành nhiều thời gian để nói về tiền vệ Sanrawat Dechmitr của tuyển Thái Lan.

"Sanrawat là cầu thủ chơi cực kỳ cơ động và có những đường chuyền gây chết người. Đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng để ngăn chặn cậu ta", HLV Tan Cheng Hoe khẳng định.

"Nhưng tôi hy vọng các tiền vệ của tuyển Malaysia có thể khiến anh ta phải thất vọng. Điều quan trọng là các học trò của tôi phải chơi theo đúng kế hoạch được vạch sẵn và không sợ các cầu thủ Thái Lan", ông Tan tiếp lời.

Tiền vệ ngôi sao 29 tuổi có 4 đường kiến tạo thành bàn cho đồng đội tại AFF Cup 2018 và trở thành "quân bài" không thể thiếu trong tay HLV Milovan Rajevac.

Nhưng thuyền trưởng bên phía tuyển Malaysia cho rằng không chỉ riêng Sanrawat hay cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn là Adisak Kraisorn, nhiều cầu thủ Thái Lan khác đều có khả năng làm tổn thương học trò của ông trong trận bán kết sắp đến.

HLV Malaysia lo sợ cầu thủ gây chết người của Thái Lan sẽ kết liễu đội nhà - Ảnh 3.

Tuyển Malaysia đã sẵn sàng cho trận bán kết lượt đi. Ảnh: AFF Cup 2018.

"Không chỉ Adisak hay Sanrawat, bạn có thể thấy Thái Lan là đội tuyển có đội hình cân bằng nhất giải đấu. Họ không chỉ mạnh về tấn công, mà còn có những hậu vệ rất giàu kinh nghiệm và quán xuyến khâu phòng ngự rất tốt", ông Tan chia sẻ.

Bốn ngày sau  trận bán kết lượt đi, tuyển Malaysia sẽ có tái đấu với đối thủ tại Rajamagala ở trận lượt về. Việc không để đối thủ xuyên thủng mảnh lưới trên sân nhà là nhiệm vụ quan trọng đối với thầy trò HLV Tan Cheng Hoe.

Lịch thi đấu AFF Cup 2018 – Bán kết trực tiếp VTV, K+, VTC

"Điều quan trọng là chúng tôi không được nhận bàn thua tại Kualar Lumpur. Tôi sẽ rất hạnh phúc với điều này. Một kết quả tích cực ở trận đấu sân nhà sẽ là nguồn động lực để tuyển Malaysia đến Bangkok với sự tự tin", cựu HLV Kedah FA nói.

Bên cạnh đó, dù có nhiệm vụ không được thủng lưới nhưng HLV Tan Cheo Hoe khẳng định tuyển Malaysia sẽ không chơi phòng ngự trước người Thái.

"Chúng tôi sẽ không có kết quả tốt nếu chúng tôi chỉ chăm lo phòng ngự. Chúng tôi phải tấn công. Nhưng đồng thời cũng phải cảnh giác với những đường phản công đầy nguy hiểm của đối thủ", ông Tan kết luận.

Nhận định bóng đá bán kết AFF Cup 2018: ĐT Malaysia - ĐT Thái Lan

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.