HLV Huỳnh Đức: Trọng tài cứ nhìn ở ngoài sân, gây ức chế cầu thủ

Phương Ngọc
chủ nhật 28-7-2019 13:05:00 +07:00 0 bình luận
HLV Huỳnh Đức chê trách trọng tài Vũ Phúc Hoan ở trận đấu thuộc vòng 18 V.League 2019 khi SHB Đà Nẵng tiếp đón Sài Gòn.

SHB Đà Nẵng tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Sài Gòn với tỷ số 4-1 với các pha lập công của Đỗ Merlo (2 bàn), Gassissou và Bernardo. Bàn thắng danh dự của các vị khách do công Pedro Paulo.

Giành chiến thắng và tiếp tục xây chắc vị trí ở nửa trên BXH song HLV Lê Huỳnh Đức có lý do để không hài lòng ở trận đấu này. Kết thúc hiệp 1, ông đứng đợi khá lâu bên ngoài đường pitch. Khi trọng tài Vũ Phúc Hoan đến khu vực trọng tài bàn, ông liền tiến tới để phàn nàn.

HLV Huỳnh Đức: Trọng tài cứ nhìn ở ngoài sân, gây ức chế cầu thủ
HLV Huỳnh Đức rất bức xúc với trọng tài. Ảnh: Trần Khánh

Thậm chí, Chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng còn lên khán đài A, nơi mà Giám sát trận đấu Nguyễn Tấn Hiền đang làm việc để bày tỏ sự bức xúc. “Cả hai đội đều chơi cống hiến, tấn công đẹp mắt. May mắn, chúng tôi có bàn thắng sớm nhưng sau đó, trọng tài thổi khiến cầu thủ ức chế. Anh ấy nhận định không chuyên nghiệp. Có tình huống trước mặt bóng từ chân đối phương lăn ra ngoài mà vẫn thổi phạt góc chúng tôi. Tiếng còi của anh ấy ảnh hưởng đến cả hai đội.

Trọng tài không kiểm soát được trận đấu thì rất dễ vỡ trận. Chúng tôi muốn anh ấy tỉnh táo nhưng ở hiệp 1, anh ấy cứ nhìn ở ngoài sân thôi. Tôi không hiểu hiệp 1 trọng tài bị tâm lý hay gì nữa””, HLV Huỳnh Đức cho biết.

Theo ông Đức, sang hiệp 2, các cầu thủ SHB Đà Nẵng đã tập trung đá bóng, không còn bức xúc và giành chiến thắng với tỷ số 4-1.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm