Thắng trận, HLV của Hải Phòng chưa hài lòng về Martin Lo

Yên Lãng
chủ nhật 8-3-2020 13:06:00 +07:00 0 bình luận
HLV Phạm Anh Tuấn chưa hài lòng về màn trình diễn của Martin Lo dù CLB Hải Phòng vừa giành chiến thắng trước Thanh Hóa trong trận đấu ra quân tại V.League 2020.

CLB Hải Phòng có cuộc đọ sức trước Thanh Hóa FC trong khuôn khổ vòng 1 V.League 2020. Theo đó, bàn thắng duy nhất của Mpande ở phút thi đấu thứ 82 đủ giúp đội bóng đất Cảng có được chiến thắng đầu tiên trong ngày ra quân.

Chia sẻ về trận đấu này, HLV Phạm Anh Tuấn chia sẻ: “Tôi rất vui vì Hải Phòng đã có kết quả tốt trong ngày khai mạc. Thanh Hóa có nhiều cơ hội thành bàn nhưng chúng tôi chơi tốt hơn và có pha dứt điểm rất hay của Mpande. Đáng ra chúng tôi còn có thể ghi thêm bàn thắng nữa nếu như tận dụng tốt các tình huống nguy hiểm khác".

Dù Hải Phòng đã có được 3 điểm đầu tiên tại V.League 2020 nhưng HLV Phạm Anh Tuấn vẫn chưa hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Vị thuyền trưởng người Nghệ An dành nhiều thời gian để nhận xét về Martin Lo cùng 3 ngoại binh của đội bóng thành phố hoa phượng đỏ.

Thắng trận, HLV của Hải Phòng chưa hài lòng về Martin Lo
Martin Lo thi đấu chưa tốt trong trận mở màn tại V.League 2020

“Thực tế, Martin Lo thi đấu chưa tốt trong trận đấu hôm nay. Để đánh giá đúng nhất thì cầu thủ này chơi bóng chưa đạt yêu cầu. Dù kiểm soát và phát triển bóng khá tốt nhưng cậu ấy lại hạn chế về khả năng tranh chấp. Một phần khác là do Martin Lò ít có sự hỗ trợ từ các đồng đội. Khi cần an toàn, tôi đã sử dụng Văn Hạnh để thay thế”, HLV Phạm Anh Tuấn cho biết.

Còn về các ngoại binh của đội bóng này, HLV trưởng Hải Phòng chia sẻ: “Hôm nay 3 ngoại binh phối hợp chưa ăn ý. Trong nhiều tình huống họ còn khá lúng túng và để vụt mất nhiều cơ hội trước đối thủ. Để mà nói, thực sự tôi chỉ hài lòng về tinh thần thi đấu”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm