HLV của Hà Nội FC tự tin sẽ khắc chế sức mạnh của “ĐTQG Philippines thu nhỏ”

Phương Ngọc
thứ ba 18-6-2019 0:16:00 +07:00 0 bình luận
HLV Chu Đình Nghiêm đang khá tự tin sẽ khắc chế sức mạnh của “ĐTQG Philippines thu nhỏ” ngay trên sân đối phương.

Ở bán kết lượt đi khu vực Đông Nam Á của AFC Cup 2019, Hà Nội FC làm khách trên sân của Ceres, đội bóng được xem là “ĐTQG Philippines thu nhỏ”. 

Đây là đối thủ mà họ từng chạm trán ở AFC Cup 2017 và thất bại 2-6 ngay tại Panaad Stadium. Tái ngộ lần này, HLV Chu Đình Nghiêm đang khá tự tin để đòi lại món nợ cách đây 2 năm.

“Trận đấu này chúng tôi chuẩn bị rất kỹ vì là trận bán kết lượt đi trên sân khách. Chúng tôi đã thi đấu với Ceres trong hai trận ở năm 2017 nên biết được điểm mạnh và yếu của họ. Họ mạnh ở lối chơi kiểm soát bóng, có nhiều cầu thủ giỏi như số 7 Bienve hay số 12 Stephan Schrock.

Trận thua 2-6 ở năm 2017 tại sân đối phương vì Hà Nội FC mất người khiến vỡ trận. Ceres luôn tham gia AFC Cup và là đội bóng mạnh trong khu vực. Chúng tôi xem họ đá với Shan United, Bình Dương ở cả lượt đi và lượt về nên chắc chắn tìm ra phương án để khắc chế đối phương”, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ.

HLV của Hà Nội FC tự tin sẽ khắc chế sức mạnh của “ĐTQG Philippines thu nhỏ”
Bienve và Oseni là hai chân sút hàng đầu ở vòng bảng AFC Cup 2019. Ảnh: AFC 

Theo vị thuyền trưởng của Hà Nội FC, ông đánh giá rất cao cầu thủ Bienve, người từng ghi 3 bàn vào lưới đội bóng Thủ đô cách đây 2 năm. “Anh ấy luôn nguy hiểm nhưng chúng tôi có phương án để phong tỏa cầu thủ số 7 này. Ngoài ra, Hà Nội FC cũng có Oseni, chân sút đã ghi 9 bàn như Bienve mùa này. Ceres phải tìm cách phong tỏa Oseni còn với chúng tôi, khi đã ra sân, cầu thủ nào cũng có khát khao ghi bàn vào lưới đối thủ”, ông Nghiêm nói.

Đối với Đỗ Hùng Dũng, anh sẽ có dịp chạm trán với các cầu thủ khoác áo ĐTQG Philippines. Và đây sẽ là màn tái ngộ thú vị ở cấp độ CLB. “Chúng tôi đã từng gặp một số cầu thủ của Ceres khi thi đấu ở cấp độ ĐTQG lúc Việt Nam gặp Philipines ở AFF Cup 2018. Đó sẽ là kinh nghiệm quý cho anh em. Toàn đội đang hướng đến trận đấu này với sự quyết tâm cao độ”, Hùng Dũng cho biết.

Trận đấu giữa Ceres và Hà Nội FC sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 18/6.
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm