HLV có thói quen chê Đoàn Văn Hậu bị trò cũ tố thiếu công tâm

Vân Vân
chủ nhật 17-5-2020 9:56:19 +07:00 0 bình luận
Gertjan Verbeek, cựu HLV trưởng Heerenveen và là người hay chê Đoàn Văn Hậu bị học trò cũ Niklas Tarvajärvi tố là thiếu công tâm trong cách huấn luyện.

Niklas Tarvajärvi từng đầu quân của Heerenveen ở giai đoạn 2005-2007. Đó cũng là thời điểm mà tiền đạo người Phần Lan làm việc với HLV Gertjan Verbeek. Và 13 năm sau ngày rời đội chủ sân Abe Lenstra, cựu tiền đạo người Phần Lan đưa ra những chia sẻ về sự thiếu công tâm từ thầy cũ.

“Việc đầu tiên khi đến Heerenveen là bạn được đào tạo sức mạnh theo cặp. Nếu phải làm việc với HLV Gertjan Verbeek, bạn phải cung cấp đủ mọi yêu cầu”, Niklas Tarvajärvi nói trên Radio Camataru. Tuy nhiên, Verbeek không ấn tượng.

Gertjan Verbeek thường xuyên chê Đoàn Văn Hậu.

"Gertjan nói (khi đó tiếng Anh chưa tốt) với tôi: “Bạn có một cơ thể to lớn, nhưng không có sức mạnh””, Tarvajärvi chỉ biết cười sau những lần phải nôn mửa trên bồn cầu vì tập luyện sức mạnh quá sức. Tiền đạo người Phần Lan không quá chú tâm đến HLV mà anh chỉ biết tập luyện. Tarvajärvi thường xuyên ghi bàn và sẵn sàng thay thế Klaas-Jan Huntelaar và Georgios Samara.

“Mọi chuyện đang đi đúng hướng nhưng chấn thương cứ đeo miết tôi có lẽ vì tôi tập luyện quá nhiều. Tôi cứ nghĩ, mình tập nhiều sẽ có thể thay thế được Klaas-Jan Huntelaar và Georgios Samara. Dường như, điều này không phải lúc nào cũng thông minh. Sau khi nhận ra, tôi đi bộ ít hơn vào buổi tối và cũng tập luyện về sức mạnh ít hơn”, Tarvajärvi chia sẻ.

Kể từ mùa giải sau, Tarvajärvi sẽ đảm nhận công tác huấn luyện trẻ ở Heerenveen. Gertjan Verbeek dù không còn làm việc ở Heerenveen nhưng ông thường xuyên chê Văn Hậu từ chuyện đội bóng cũ bỏ số tiền quá lớn để chiêu mộ hậu vệ sinh năm 1999 này đến việc chê không có đủ chuyên môn để thi đấu ở Hà Lan.

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm