Hà Nội lo ngại hàng công Bình Dương ở chung kết lượt đi AFC Cup 2019

Phú Yên
thứ ba 30-7-2019 10:12:00 +07:00 0 bình luận
Cả HLV Chu Đình Nghiêm lẫn tiền vệ Hùng Dũng đều đánh giá rất cao hàng công của Bình Dương ở trận chung kết lượt đi AFC Cup 2019.

Hà Nội sẽ làm khách trên sân của Bình Dương ở lượt đi chung kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á. Trước trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá rất cao đội chủ nhà, nhất là hàng công.

“Mặc dù, Bình Dương thi đấu tại V.League không quá tốt ở mùa này nhưng họ lại thi đấu cực kỳ ấn tượng tại AFC Cup, đặc biệt là hàng công. Nếu đội bóng nào thi đấu với Bình Dương mà không tập trung thì sẽ phải trả giá. Đó là điều mà tôi rất đáng lo ngại. Đặc biệt, trận đấu vừa qua với Hải Phòng thì Tiến Linh cũng đã trở lại và ghi 2 bàn nên chắc chắn đây là điều mà Hà Nội cần phải rất cẩn trọng trong khâu phòng ngự”, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết.

Đồng quan điểm với HLV Chu Đình Nghiêm, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cũng cho rằng sự trở lại của Tiến Linh chắc chắn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho các đồng đội của anh trong màu áo Hà Nội. Đặc biệt là trong trận chung kết lượt đi, đội bóng Thủ đô phải thi đấu dưới sức ép của gần 20.000 khán giả có mặt tại Sân Gò Đậu.

Hà Nội lo ngại hàng công Bình Dương ở chung kết lượt đi AFC Cup 2019
Trận chung kết đặc biệt của bóng đá Việt Nam ở đấu trường quốc tế.

“Tiến Linh có khả năng ghi bàn rất tốt mỗi khi hoạt động trong vòng cấm. Cậu ấy có khả năng đánh đầu, chọn vị trí tốt. Có thể có những thời điểm Tiến Linh thi đấu không quá nổi bật nhưng chỉ cần 1 đến 2 cơ hội, Tiến Linh sẽ tận dụng rất tốt”, Đỗ Hùng Dũng cho biết.

Trận chung kết lượt đi AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á sẽ diễn ra vào lúc 17h00, ngày 31/7 tại Sân Gò Đậu của Bình Dương. Một tuần sau đó (7/8), Hà Nội sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Bình Dương tại Sân Hàng Đẫy.

Và dù được thi đấu trận chung kết lượt đi trên sân nhà nhưng tiền đạo Tiến Linh lại tỏ ra không chủ quan khi đối thủ ở bên kia chuyến tuyến là các cầu thủ Hà Nội.

“Hiện tại, Bình Dương có một chút lợi thế khi được thi đấu trên sân nhà nhưng không quá nhiều. Chúng tôi sẽ phải thi đấu hết sức để tìm kiếm được một kết quả có lợi để có chuyến làm khách sau đây một tuần”, Tiến Linh chia sẻ.

Đội thắng tại chung kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam sẽ chạm trán nhà vô địch Trung Á Altyn Asyr (Turkmenistan) ở vòng bán kết liên khu vực.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm