HLV Chu Đình Nghiêm: Altyn Asyr không tôn trọng Hà Nội nên phải trả giá!

Khôi Nguyên
thứ tư 28-8-2019 3:40:00 +07:00 0 bình luận
HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định chiến thắng chung cuộc trước 5-4 trước Altyn Asyr ở bán kết AFC Cup 2019 liên khu vực hoàn toàn xứng đáng với Hà Nội FC.

“Altyn Asyr là một đội bóng mạnh, họ đang là đương kim Á quân AFC Cup. Phải đối mặt với đội bóng mạnh nhưng chúng tôi đã chuẩn bị rất kĩ lưỡng và nỗ lực 100% sau 2 lượt trận. Và chúng tôi đã có được chiến thắng chung cuộc. Altyn Asyr vẫn là một đội bóng mạnh nhưng có thể họ không tôn trọng Hà Nội nên đã phải trả giá.”

Đó là những chia sẻ của HLV Chu Đình Nghiêm sau khi cùng Hà Nội vượt qua Altyn Asyr tại Bán kết AFC Cup 2019 liên khu vực với tổng tỉ số 5-4 để góp mặt ở Chung kết. Quan điểm của chiến lược gia 47 tuổi không phải không có cơ sở.

Trong khi Hà Nội chuẩn bị rất kĩ lưỡng cho trận đấu này thì Altyn Asyr thậm chí còn không có nhiều thông tin về đối thủ ngay trước giờ bóng lăn. Điều này đã được HLV trưởng của đội bóng tiết lộ trong buổi họp báo trước thềm trận bán kết lượt đi. Và rồi đại diện của Turkmenistan đã phải đón nhận thất bại.

HLV Chu Đình Nghiêm: Altyn Asyr không tôn trọng Hà Nội nên phải trả giá!
Hà Nội tiến vào trận chung kết liên khu vực AFC Cup 2019

Theo ông Nghiêm, chiến thắng trước Altyn Asyr hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực của ông và cá học trò.

“Gặp Altyn Asyr trên sân khách luôn là điều khó khăn. Họ đá sân nhà rất tốt và có lối chơi bóng dài cùng những cầu thủ cao to đầy khó chịu. Chúng tôi có lợi thế từ lượt đi nhưng không chơi phòng ngự, vẫn đá tấn công.”

“Đội chơi tốt, khắc chế được đối thủ. Kết quả này xứng đáng với những nỗ lực của toàn đội.”

Đối thủ của Hà Nội trong trận Chung kết AFC Cup liên khu vực sẽ được xác định sau trận Bán kết còn lại giữa April 25 vs Abahani Limited Dhaka. Trận đấu này diễn ra vào 16h chiều nay 28/8.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm