Hình ảnh Đoàn Văn Hậu mới nhất ở Hà Lan khi nghỉ dịch COVID-19

Khôi Nguyên
thứ hai 23-3-2020 4:16:00 +07:00 0 bình luận
Khi Heerenveen tạm xả trại vì dịch COVID-19 đang hoành hành, Đoàn Văn Hậu vẫn tự duy trì thói quen tập luyện với những bài tập đơn giản để duy trì thể trạng tốt nhất.

Với dịch COVID-19 đang hoành hành ở châu Âu, nhiều giải đấu lớn đang tạm hoãn. Các đội bóng cũng vì thế mà tạm dừng tập luyện để tránh dịch. Trong bối cảnh ấy, Heerenveen của Văn Hậu không phải ngoại lệ. Dù vậy, cầu thủ 21 tuổi vẫn ý thức được việc cần phải tự tập luyện để duy trì thể trạng tốt nhất.

Trong những ngày qua, Văn Hậu đăng tải trên trang cá nhân đoạn những đoạn clip tập luyện trong mùa dịch COVID 19. Cụ thể, hậu vệ sinh năm 1999 tự tâng bóng đập tường và đạp xe quanh sân tập của Heerenveen.

Hình ảnh Đoàn Văn Hậu mới nhất ở Hà Lan khi nghỉ dịch COVID-19
Văn Hậu tự tập luyện để duy trì thể trạng trong quãng nghỉ vì COVID-19.

Sống một mình nơi đất khách quê người, Văn Hậu vẫn tỏ ra không quá lo lắng trước tình hình phức tạp của dịch bệnh.Tuyển thủ của ĐT Việt Nam sẽ nhận được sự hỗ trợ của đại sứ quán Việt Nam tại Hà Lan và cộng đồng người Việt tại quốc gia này nếu có vấn đề gì không may xảy ra.

Hiện tại, tương lai của Văn Hậu tại Heerenveen vẫn đang bị đặt dấu hỏi. Hợp đồng cho mượn của anh và đội bóng Hà Lan kéo dài đến hết mùa giải 2019/2020. Song, cầu thủ quê Thái Bình không thể tìm chỗ đứng khi mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 4 phút từ đầu mùa.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm