Heerenveen chúc mừng màn ra mắt của Đoàn Văn Hậu tại Cúp QG Hà Lan

Yên Lãng
thứ tư 18-12-2019 4:12:00 +07:00 0 bình luận
Văn Hậu đã có màn ra mắt chính thức trong màu áo SC Heerenveen trong trận đấu trước Roda JC tại vòng 2 Cúp QG Hà Lan.

Phút thứ 89 trong trận đấu giữa Heerenveen và Roda JC tại vòng 2 Cup QG Hà Lan, Văn Hậu đã được HLV Jansen tung vào sân thay cho hậu vệ Sherel Floranus. Cầu thủ sinh năm 1999 đã có mà ra mắt chính thức trong màu áo của Heerenven sau hơn 3 tháng gia nhập đội bóng này.

Được thi đấu khoảng 4 phút trên sân nhưng màn trình diễn của Văn Hậu khiến nhiều khán giả và CĐV của Heerenveen thích thú. Hậu vệ quê Thái Bình cũng đã nhận thẻ vàng đầu tiên sau một tình huống phạm lỗi ở phút bù giờ thứ hai.

Trước đó, các đồng đội của anh đã ghi được hai bàn thắng vào lưới Roda JC sau pha lập công của Mitchell van Bergen và Joey Veerman để giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-0; qua đó giúp Heerenveen có mặt tại vòng 1/8 Cup QG Hà Lan.

Heerenveen chúc mừng màn ra mắt của Đoàn Văn Hậu tại Cúp QG Hà Lan
Văn Hậu có màn ra mắt SC Heerenveen cùng chiến thắng của đội nhà tại vòng 2 Cup QG Hà Lan

Trên trang chủ của mình, Heerenveen đã gửi lời chúc mừng đến Văn Hậu khi anh đã có được màn ra mắt khá tốt trong trận đấu vừa qua.

“Giấc mơ đã trở thành sự thật. Một khoảnh khắc tuyệt đẹp. Đoàn Văn Hậu đã có màn ra mắt cho SC Heerenveen. Toàn đội đã có một chiến thắng mãn nguyện và chắc rằng đó sẽ là một buổi tối tuyệt vời với riêng hậu vệ người Việt Nam”, trang chủ Heerenveen dẫn lời.

Ngoài ra, Văn Hậu cũng nhận được khá nhiều lời khen và lời chức từ các CĐV Hà Lan. Một khán giả bình luận: “Màn ra mắt tuyệt vời, khán giả đã không ngừng gọi tên Văn Hậu trong suốt 15 phút trước khi cậu ấy vào sân. Hy vọng cậu ấy sẽ được thi đấu nhiều hơn nữa ở Heerenveen”.

Trong phát biểu mới nhất của HLV Jansen, ông thừa nhận Văn Hậu là một phần quan trọng của đội bóng trong phần còn lại của mùa giải. Nếu Văn Hậu kiên trì và luyện tập tích cực, cầu thủ này sẽ tiếp tục có cơ hội để ra sân thi đấu.
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm