Heerenveen chia tay 5 cầu thủ, không có Đoàn Văn Hậu

Vân Vân
thứ ba 31-3-2020 4:44:50 +07:00 0 bình luận
Trên trang chủ của đội bóng, Heerenveen thông báo chia tay 5 cầu thủ khi không tiếp tục gia hạn hợp đồng. Trong 5 cái tên này, không có Đoàn Văn Hậu.

Theo đó, 5 gương mặt được Heerenveen nhắc đến là Daniel Høegh, Ricardo van Rhijn, thủ môn Warner Hahn, Filip Bednarek và Trevor Doornbusch. Theo lý giải từ đội bóng của Hà Lan, họ phải thông báo rộng rãi tương lai của các cầu thủ trước ngày ¼.

Trong số 5 cầu thủ này, Van Rhijn từng được HLV Jansen bố trí thi đấu hậu vệ cánh trái, vị trí sở trường của Đoàn Văn Hậu. Với việc không có tên trong danh sách 5 cầu thủ chia tay Heerenveen, hậu vệ sinh năm 1999 vẫn được đảm bảo tương lai. Đây là tín hiệu tích cực để có thể hy vọng hậu vệ này tiếp tục gắn bó với Heerenveen.

Heerenveen chia tay 5 cầu thủ, không có Đoàn Văn Hậu
Trang chủ Heerenveen thông báo chia tay 5 cầu thủ.

Anh đang điều trị chấn thương gặp phải. Do tình hình dịch COVID-19 có diễn biến phức tạp, giải VĐQG Hà Lan tạm hoãn và Hậu tập luyện ở nhà riêng. Chấn thương của Hậu đang tiến triển khá tốt. Đoàn Văn Hậu đến Heerenveen theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Tuy nhiên, anh mới chỉ có 4 phút ra sân ở đội 1 tại Cúp QG. Đoàn Văn Hậu chủ yếu góp mặt ở đội trẻ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm