Hậu King’s Cup, báo chí Thái Lan có tuyên bố hùng hồn gây bất ngờ

Yên Lãng
thứ ba 11-6-2019 11:09:00 +07:00 0 bình luận
Báo chí Thái Lan tuyên bố rằng việc không đạt được thành tích cao tại King’s Cup 2019 là thuận lợi đối với đội bóng xứ chùa Vàng.

Tại King’s Cup 2019, ĐT Thái Lan gây thất vọng khi để thua ĐT Việt Nam ở trận đấu khai mạc và thua cả ĐT Ấn Độ trong trận tranh hạng Ba. Đây được xem sự xuống dốc của đội bóng này khi đánh mất khá nhiều điểm trên BXH FIFA và rơi vào nhóm hạt giống số 3 ở vòng loại World Cup 2022. 

Tuy nhiên, mới đây nhất, tờ báo hàng đầu Thái Lan là SMM Sport lại bất ngờ tuyên bố việc rơi vào top dưới chính là lợi thế của “Voi chiến” ở vòng loại World Cup 2022. Theo như tờ báo này phân tích, Việt Nam ở nhóm 2 và Thái Lan ở nhóm 3 dễ dẫn đến khả năng sẽ chạm trán với nhau khi ở cùng 1 bảng đấu. Họ cho rằng đây là cơ hội để Thái Lan phục thù và tỉ lệ phần trăm tiến sâu vào vòng đấu loại tiếp theo là rất cao.

Hậu King’s Cup, báo chí Thái Lan có tuyên bố hùng hồn gây bất ngờ

Bên cạnh đó, tờ SMM Sport cũng chỉ ra những đội bóng mà ĐT Thái Lan mong muốn nằm chung 1 bảng bao gồm Việt Nam, Trung Quốc và Maldives. Trong đó, Thái Lan cùng 1 đội khác sẽ vượt qua vòng loại.

Đây được xem là một tuyên bố hùng hồn có phần thách thức với thầy trò HLV Park Hang-seo sau trận thua 0-1 của ĐT Thái Lan ở King’s Cup 2019. Tuy nhiên, đây chỉ là những phát ngôn không chính thức từ báo chí Thái Lan và việc 2 đội bóng có chạm trán với nhau hay không còn phụ thuộc vào kết quả bốc thăm vòng loại World Cup 2019 tới đây.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm