Hải Phòng vỡ cả… kế hoạch dự phòng trên đường đến Cần Thơ

thứ năm 27-9-2018 15:32:02 +07:00 0 bình luận
Việc giải đấu bị tạm hoãn, bên cạnh những cơn mưa lớn ở miền Nam khiến thầy trò HLV Trương Việt Hoàng không có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến làm khách trên sân Cần Thơ tại vòng 24 V.League 2018.

Việc giải đấu bị tạm hoãn, bên cạnh những cơn mưa lớn ở miền Nam khiến thầy trò HLV Trương Việt Hoàng không có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến làm khách trên sân Cần Thơ tại vòng 24 V.League 2018.

Đội bóng đất cảng đặt chân đến Cần Thơ vào trưa 20/9 nhằm chuẩn bị cho vòng đấu thứ 24 V.League 2018. Nhưng kế hoạch của Hải Phòng bị ảnh hưởng khi VFF và VPF ra thông báo tạm hoãn các giải đấu Quốc gia để tưởng nhớ cố Chủ tịch nước Trần Đại Quang vào sáng 21/9.

"Khi ban tổ chức chưa đưa ra thông báo, chúng tôi đã lên kế hoạch dự phòng", HLV Trương Việt Hoàng nói với Webthethao.vn. Theo chia sẻ đến từ chiến lược gia 42 tuổi, đội chủ sân Lạch Tray rời Cần Thơ vào sáng 22/9 để lên Bình Dương đóng quân. Nhưng kế hoạch mới nhất của đội bóng đất cảng cũng "phá sản". 

Hải Phòng vỡ cả… kế hoạch dự phòng trên đường đến Cần Thơ - Ảnh 1.

Các cầu thủ Hải Phòng không thể không lo khi kế hoạch tập luyện bị ảnh hưởng

"Trời mưa lớn khiến Hải Phòng mất 2 buổi tập tại Bình Dương. Chúng tôi chỉ có 1 buổi tập tại đây vào sáng 26/9, trước khi về lại Cần Thơ vào chiều cùng ngày. Làm khách ở Cần Thơ lúc nào cũng khó khăn. Dù không có sự chuẩn bị tốt nhưng chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu hết mình ở trận đấu này", ông Hoàng tiếp lời.

Người hâm mộ Tây Đô có quyền nghĩ đến một kết quả khả quan cho đội bóng. Bởi trong 3 mùa giải liên tiếp trên sân nhà, Cần Thơ đều đánh bại đối thủ. "Cần Thơ không được phép hòa. Một là thua, hai là thắng. Lấy 1 điểm để làm gì? Muốn nghĩ đến chuyện trụ hạng, Cần Thơ phải có 3 điểm ở trận đấu", HLV Vũ Quang Bảo khẳng định.

Hải Phòng vỡ cả… kế hoạch dự phòng trên đường đến Cần Thơ - Ảnh 3.

Cần Thơ (phải) đang ở thế đường cùng trong cuộc chiến trụ hạng

Đội chủ sân Cần Thơ đang bị Nam Định, đội bóng xếp thứ 13 trên BXH V.League 2018 tạo khoảng cách 3 điểm. Tại vòng đấu này, đội bóng thành Nam có cuộc tiếp đón HAGL trên sân Thiên Trường. Bên cạnh mục tiêu đánh bại Hải Phòng, Cần Thơ phải hy vọng Nam Định sảy chân ở trận đấu gặp đội bóng phố Núi.

HLV Vũ Quang Bảo hy vọng điều thần kỳ sẽ đến với đội nhà: "Giờ khoảng cách đã 3 điểm so với Nam Định, cơ hội rất thấp. Nhưng tôi luôn dặn các cầu thủ có bao nhiêu thì chơi bấy nhiêu. Trong bóng đá mọi chuyện điều có thể xảy ra". Trận đấu giữa Cần Thơ gặp Hải Phòng được diễn ra vào 17 giờ chiều 28/9 trên sân Cần Thơ.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm